Tin mới

Song Joong Ki cưng vợ mới như 'trứng mỏng', hé lộ mối quan hệ yêu đương ngọt ngào với bà xã

Thứ hai, 06/03/2023, 17:28 (GMT+7)

Song Joong Ki hậu công khai có vợ mới và chuẩn bị đón con đầu lòng đã có hành động vô cùng tâm lý cho thấy sự yêu chiều của anh dành cho người phụ nữ của mình.

Vừa qua, Song Joong Ki đã có màn hiện diện bên cạnh vợ mới Katy Louise Saunders tại sân bay. Cả hai nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của truyền thông, rất nhiều người dành sự tò mò cho cặp đôi khi không biết cả hai đang cùng nhau thực hiện kế hoạch gì.

Song Joong Ki và vợ mới tại sân bay mới đây. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và vợ mới tại sân bay mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây, tờ Mydaily đã có những hé lộ về hành trình sắp tới của vợ chồng Song Joong Ki, tài tử đang muốn dành nhiều thời gian hơn bên bà xã và giúp cô có được tâm lý tốt nhất khi chuẩn bị lâm bồn. “Đây là mùa xuân cuối cùng trước khi tôi chính thức trở thành bố. Vậy nên, tôi muốn được tranh thủ hẹn hò thật nhiều với bà xã”, Song Joong Ki tiết lộ với truyền thông.

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại nam thần họ Song để bà xã ra nước ngoài hoàn toàn xuất phát từ suy nghĩ muốn tranh thủ tận hưởng những phút giây riêng tư bên cô, trước khi chính thức bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời. Điều này cho thấy sự tâm lý, tinh tế và yêu thương bà xã hết mực của nam diễn viên.

Song Joong Ki cưng vợ mới như 'trứng mỏng', hé lộ mối quan hệ yêu đương ngọt ngào với bà xã - Ảnh 1
 

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, phía Dispatch đã công khai loạt ảnh tiết lộ cả hai đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Cặp đôi đã cùng đi đến những nơi như siêu thị mà không để tâm đến ánh mắt soi mói xung quanh.

Song Joong Ki dành nhiều thời gian hơn bên bà xã của mình. Ảnh: Internet
Song Joong Ki dành nhiều thời gian hơn bên bà xã của mình. Ảnh: Internet

Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ. Hiện tại, Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders và bố mẹ cô đang sống trong biệt thự trị giá 20 tỷ won (hơn 380 tỷ đồng) của nam diễn viên ở khu Itaewon. Bên cạnh đó, Dispatch cũng phát hiện Katy Louise Saunders đi mua sắm quần áo trẻ em cùng mẹ tại một cửa hàng quần áo trẻ em vào tháng 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news