Tin mới

Song Hye Kyo hứng chịu nhiều tổn thương kể từ khi Song Joong Ki tuyên bố lấy vợ mới 

Thứ tư, 01/03/2023, 19:06 (GMT+7)

Mặc dù không vướng vào bất kỳ thông tin tiêu cực nào, thế nhưng Song Hye Kyo vẫn phải hứng chịu quá nhiều tổn thương vây quanh.

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố lấy vợ mới và chuẩn bị đón con đầu lòng, Song Hye Kyo cũng liên tục được truyền thông để ý tới. Đúng thời điểm này, nữ diễn viên đang có sự thể hiện đầy ấn tượng trong bộ phim The Glory và nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả. Tuy nhiên tin tức từ phía Song Joong Ki khiến những thông tin về bộ phim này của Song Hye Kyo bị lấn át. Thay vào đó, công chúng nhắc nhiều hơn về quá khứ của nữ diễn viên dù cho cô đang nỗ lực hướng về phía trước.

Song Hye Kyo hứng chịu nhiều tổn thương kể từ khi Song Joong Ki tuyên bố lấy vợ mới  - Ảnh 1
 

Mới đây, Song Hye Kyo đã có động thái khóa bình luận trên trang Instagram cá nhân. Điều này được cho là tránh những phản hồi liên quan đến Song Joong Ki khi thường xuyên có những người công kích về quá khứ của cô với nam diễn viên Hậu duệ mặt trời.

yoo-ah-in-song-hye-kyo-1-1677668099.jpg
yoo-ah-in-song-hye-kyo-1-1677668099.jpg

Chưa dừng lại ở đó, cũng kể từ sau khi Song Joong Ki tuyên bố lấy vợ mới, đúng thời điểm này người bạn thân thiết và cũng là người đồng nghiệp cùng công ty quản lý Yoo Ah In vướng bê bối chấn động, sử dụng chất cấm. Công ty quản lý của hai ngôi sao chịu nhiều ảnh hưởng, trong đó dư luận phản ứng với cách quản lý nghệ sĩ của công ty. Nhiều ý kiến khuyên Song Hye Kyo nên tìm cách chuyển sang đơn vị quản lý mới. Song Hye Kyo lại một lần nữa bị kéo vào tâm bão dư luận dù không liên quan.

Song Hye Kyo tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
 

Thời gian vừa qua, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhận sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Nữ diễn viên nhận được khen ngợi không ngớt với bộ phim The Glory. Cô cũng liên tục xuất hiện trước truyền thông, tham gia sự kiện, thể hiện rõ tâm thế của mình khi giành trọn sự quan tâm đến sự nghiệp. Cùng với đó, nhan sắc Song Hye Kyo cũng nhận về nhiều lời bàn tán về dấu hiệu của sự lão hóa. Tuy nhiên với tuổi tác như hiện tại, nhan sắc của vợ cũ Song Joong Ki vẫn thuộc hàng cực phẩm, khiến bao người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news