Tin mới

Song Joong Ki ê chề khi bị khui chi tiết giả dối hậu ly hôn Song Hye Kyo

Thứ năm, 06/02/2020, 15:58 (GMT+7)

Song Joong Ki bất ngờ bị khui chi tiết bất lợi dù đã "án binh bất động" hậu ly hôn Song Hye Kyo.

Mới đây, một bài viết trên mạng xã hội xứ Hàn bất ngờ khui lại chi tiết bất lợi dành cho Song Joong Ki. Bài viết này tố chồng cũ Song Hye Kyo thiếu trung thực, giả dối trước hàng loạt phát ngôn trước đây.

Song Joong Ki ê chề vì bị tố giả dối. Ảnh internet

Theo đó, bài viết nêu, trước đây, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" từng tuyên bố không bao giờ hút thuốc thì sau đó không lâu bị bắt quả tang đang làm điều mà từng tuyên bố không làm.

Từ chi tiết này, cư dân mạng cho rằng, Song Joong Ki cố tình nói dối để bảo vệ hình ảnh đẹp đẽ của mình. Còn nhớ vào thời điểm công khai ly hôn Song Hye Kyo, nam diễn viên đã nhận được sự đồng cảm nhiều hơn so với vợ cũ.

Nếu Song Hye Kyo liên tục bị chỉ trích thì Song Joong Ki lại được đồng cảm. Suốt một thời gian dài, nam diễn viên "án binh bất động" hạn chế tham gia các sự kiện và xuất hiện trước truyền thông.

Phải mất một khoảng thời gian dài, Song Joong Ki mới tái xuất với hình ảnh phờ phạc khiến fan xót xa. Sau khi ly hôn, Song Joong Ki tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình còn Song Hye Kyo thì tham gia liên tục các sự kiện và tụ tập cùng bạn bè của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news