Tin mới

Song Joong Ki gấp rút hoàn thành công việc về với vợ

Thứ tư, 24/05/2023, 16:11 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Song Joong Ki, nam diễn viên muốn hoàn thành lịch trình tại Liên hoan phim Cannes nhanh nhất để về nhà chăm vợ.

Ngày 24/5, tờ News1 đưa tin Song Joong Ki có cuộc phỏng vấn tại Hôtel Barrière Le Grey d'Albion Cannes và nói về bộ phim Hopeless được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 76.

Trong lần trả lời phỏng vấn này, Song Joong Ki bày tỏ bản thân hạnh phúc khi được đến Cannes. "Tôi đang duy trì suy nghĩ tích cực và tin rằng tôi nên sống với lòng biết ơn. Gần đây, tôi đã có vinh dự được đón nhận một số tin tức đặc biệt trong cuộc đời mình và bây giờ, tôi ở đây tại Cannes. Tôi có cảm giác một làn sóng những điều tuyệt vời đang cuốn lấy mình. Tôi đang cố gắng giữ vững lập trường một cách tỉnh táo và đón nhận sự phấn khích mà không để nó lấn át", nam diễn viên họ Song chia sẻ.

Song Joong Ki có mặt tại Cannes. Ảnh NEWSEN
Song Joong Ki có mặt tại Cannes. Ảnh NEWSEN

Bên cạnh đó, Song Joong Ki thoải mái nhắc đến vợ của mình. "Có rất nhiều điều tốt đẹp diễn ra trong năm nay. Tôi rất hào hứng với Cannes nhưng hiện tại tôi tập trung cho việc em bé chào đời. Tôi phải hoàn thành lịch trình ở Cannes một cách nhanh chóng và trở về với vợ tôi", nam diễn viên chia sẻ.

Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders vào tháng 1. Nam diễn viên cũng xác nhận vợ mang thai, dự kiến sinh vào tháng 8.Hiện tại, Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders và bố mẹ cô đang sống trong biệt thự trị giá 20 tỷ won (hơn 380 tỷ đồng) của nam diễn viên ở khu Itaewon. Bên cạnh đó, cả hai cũng có những chuyến đi du lịch nước ngoài để Katy Louise Saunders có thời gian thư giãn, thoải mái nhất trước khi lâm bồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Joong Ki