Tin mới

Song Joong Ki lộ bản chất con người thật, hóa ra không hề 'ngôi sao' như dân tình vẫn tưởng

Thứ năm, 24/11/2022, 21:15 (GMT+7)

Song Joong Ki hóa ra có tính cách này và anh cũng chẳng ngại chia sẻ nó trước công chúng.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ Song Hye Kyo, Song Joong Ki tích cực trở lại với sự nghiệp diễn xuất khi liên tục nhận lời tham gia phim mới. Hiện tại, nam diễn viên đang góp mặt trong bộ phim mang tên Cậu út nhà tài phiệt. Sau khi phim lên sóng chỉ với 3 tập đầu, phim của Song Joong Ki đã nhận được những tín hiệu tích cực khi tỷ suất người xem liên tục tăng.

Song Joong Ki trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet
Song Joong Ki trong Cậu út nhà tài phiệt. Ảnh: Internet

Để quảng bá cho tác phẩm này, Song Joong Ki còn tích cực tham gia phỏng vấn. Anh cùng tiền bối Lee Sung Min và đàn em Shin Hyun Bin vui vẻ trả lời các câu hỏi lựa chọn. Qua đây, chồng cũ của Song Hye Kyo để lộ con người thật của mình khiến người hâm mộ và Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Song Joong Ki trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Ảnh: Internet
Song Joong Ki trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Ảnh: Internet

Theo đó, Song Joong Ki chẳng hề có tính cách ngôi sao, tiêu xài hoang phí mà thật ra anh lại tằn tiện đến bất ngờ. Chồng cũ Song Hye Kyo cho biết khi ăn sữa chua, anh dùng lưỡi liếm sạch phần sữa chua dính trên nắp hộp. Lúc sử dụng mặt nạ, phần tinh chất còn lại trong đó nam diễn viên này cũng xài nốt. Song Joong Ki chia sẻ: "Tôi là người rất dè sẻn nên sẽ lấy nốt để vỗ lên phía cổ nữa. Mong là các nhà sản xuất mặt nạ hãy tăng phần tinh chất lên đi ạ".

Song Joong Ki lộ bản chất con người thật, hóa ra không hề 'ngôi sao' như dân tình vẫn tưởng - Ảnh 1
Song Joong Ki là người rất tiết kiệm với bản thân. Ảnh: Internet
Song Joong Ki là người rất tiết kiệm với bản thân. Ảnh: Internet

Nam diễn viên còn chia sẻ thêm anh còn sử dụng dụng cụ để tuốt tối đa lượng kem đánh răng sử dụng trong tuýp. Chia sẻ thẳng thắn nhưng lại hết sức đời thường của Song Joong Ki vì thế khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Mặc dù là người tằn tiện trong cuộc sống đời thường thế nhưng với bạn bè, người thân quen hay thậm chí với bạn bè anh lại vô cùng hào phóng. Ngoài đời, Song Joong Ki cũng rất chăm chỉ làm Từ thiện mà Joong Ki và hay tặng quà có giá trị cho nhân viên, quản lý, bạn bè và người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news