Tin mới

Song Joong Ki lộ rõ bộ mặt thật khi đóng 'Cậu út nhà tài phiệt'

Thứ hai, 19/12/2022, 20:24 (GMT+7)

Đóng 'Cậu út nhà tài phiệt', Song Joong Ki khiến nhiều người bất ngờ về gương mặt thật của anh.

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki dồn toàn sức cho sự nghiệp của mình. Hiện tại, nam tài tử đang có sự thể hiện ấn tượng trong bộ phim Cậu út nhà tài phiệt. Tác phẩm cũng một lần nữa chứng minh cho khả năng chọn kịch bản tài tình cũng như lối diễn xuất ấn tượng của chồng cũ Song Hye Kyo.

Song Joong Ki trong 'Cậu út nhà tài phiệt'. Ảnh: Internet
Song Joong Ki trong 'Cậu út nhà tài phiệt'. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi đóng Cậu út nhà tài phiệt, cho rằng Song Joong Ki quá "giả" khi quá lạm dụng các hiệu ứng làm đẹp để khiến da của mình mịn và gương mặt trông trẻ trung hơn và phù hợp với tạo hình sinh viên. Thậm chí việc Song Joong Ki "cà da" còn trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội xứ Hàn giai đoạn phim mới lên sóng.

Sự thật về gương mặt của Song Joong Ki cũng được phía sản xuất bộ phim Cậu út nhà tài phiệt hé lộ. Thông qua những đoạn video hậu trường mà nhà đài JTBC đăng tải, sự thật về dung nhan tuổi U40 của chồng cũ Song Hye Kyo cũng đã được giải đáp. 

Song Joong Ki lộ rõ bộ mặt thật khi đóng 'Cậu út nhà tài phiệt' - Ảnh 1
Dung nhan trên phim và ở hậu trường không quá khác biệt. Ảnh: Internet
Dung nhan trên phim và ở hậu trường không quá khác biệt. Ảnh: Internet

Có thể thấy, khi so sánh những bức hình trên phim và hình hậu trường ở cùng một một phân cảnh, khán giả sẽ ít nhiều thấy được sự khác biệt trên gương mặt của Song Joong Ki. Ở hậu trường gương mặt của anh có phần thiếu sức sống hơn, làn da cũng không quá láng mịn, ánh mắt mệt mỏi. Song không thể phủ nhận rằng sự khác biệt này không quá lớn, cũng không đến mức khiến Song Joong Ki phải bị ném đá vì vấn đề nhan sắc. Ở độ tuổi gần 40, chuyện có vẻ ngoài ở độ tuổi 20 là điều quá khó khăn và việc lạm dụng bộ lọc làm đẹp hay không cũng chẳng phải vấn đề quá to tát nữa.

Song Joong Ki lộ rõ bộ mặt thật khi đóng 'Cậu út nhà tài phiệt' - Ảnh 2
Song Joong Ki vẫn vô cùng trẻ trung, điển trai. Ảnh: Internet
Song Joong Ki vẫn vô cùng trẻ trung, điển trai. Ảnh: Internet

Hiện tại, bộ phim Cậu út nhà tài phiệt của Song Joong Ki vẫn đang nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả và đạt được tỷ suất người xem ấn tượng. Thành tích này hứa hẹn sẽ được tiếp tục duy trì trong thời gian tới. Trong khi đó vào cuối tháng 12 này, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng sẽ chính thức chạm trán khi phim mới của Song Hye Kyo là The Glory sẽ chính thức lên sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news