Tin mới

Song Joong Ki thay đổi thành con người mới hậu ly hôn Song Hye Kyo

Thứ ba, 13/04/2021, 12:48 (GMT+7)

Tập phim mới của Song Joong Ki đã đánh dấu bước đột phá hoàn toàn với hình ảnh 'diễn dở' sau 13 năm hoạt động trong nghề.

Song Joong Ki vốn là nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai nên anh luôn nằm trong tầm ngắm của các đạo diễn với vai chính của bộ phim. Dù không thuộc tuýp người cơ bắp cuồn cuộn nhưng Song Joong Ki vẫn toát lên vẻ thư sinh không thiếu phần nam tính. Những bộ phim của Song Joong Ki gây ấn tượng với những khoảnh khắc điển trai như "Chuyện tình ở Sungkyunkwan", "Hậu duệ mặt trời", "Đảo địa ngục", ...và mới đây là bộ phim bom tấn Vincenzo.

Diện mạo bảnh bao của Song Joong Ki gây thương nhớ. Ảnh internet
Diện mạo bảnh bao của Song Joong Ki gây thương nhớ. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau 13 năm tham gia trên màn ảnh, Song Joong Ki dù đóng rất nhiều phim nhưng lại không để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ. Đặc biệt, phim "Hậu duệ mặt trời" khá bùng nổ ở Châu Á nhưng thực lực của Song Joong Ki vẫn bị lu mờ trước diễn xuất đỉnh cao của vợ cũ Song Hye Kyo.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng đã tham gia nhiều bộ phim nhưng đến Vincenzo thì anh đã có sự thay đổi chóng mặt. Những tập đầu rating phim vẫn giảm và Song Joong Ki vẫn bị chê khá nhạt nhòa nhưng càng về sau, tình tiết phim càng kịch tính. 

Tập phim của "Vincenzo" của đài tvN được lên sóng vào tối ngày 28/3, Song Joong Ki đã trở thành chủ đề gây sốt với nhan sắc hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Theo thống kê của trang Nielsen Korea, phim Vincenzo của tvN với sự tham gia của Song Joong Ki đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 10,7%, chiếm vị trí đầu trong khung giờ phát sóng.

Khoảnh khắc đẹp trai của Song Joong Ki khiến hội chị em mê mẩn.
Khoảnh khắc đẹp trai của Song Joong Ki khiến hội chị em mê mẩn.

Từ những cảnh quay cận có thể thấy Song Joong Ki đẹp hút hồn người hâm mộ. Trong những cảnh quay hot nhất trong đêm được biết đến là cảnh mỹ nam sinh năm 1985 nhắm mắt chờ Jeon Yeo Bin búng trán. Chính khoảnh khắc này đã trở thành cảnh đắt giá trong phim bởi nam tài tử sở hữu làn da đến chị em cũng phải phát hờn. 

Ngoài nhan sắc được lên top đầu thì diễn xuất của Song Joong Ki trong tập 16 cũng đã đưa tên tuổi của nam diễn viên lên một tầm cao mới. Cụ thể, tập 16 của Vincenzo đã đưa cao trào của mạch phim lên đến đỉnh điểm khi luật sư Choi Myung Hee và chủ tịch Jang Han Seok cho người sát hại mẹ của Vincenzo.

Diễn xuất đẳng cấp của Song Joong Ki. Ảnh internet
Diễn xuất đẳng cấp của Song Joong Ki. Ảnh internet

Cuối phim, khán giả đã được chứng kiến một Vincenzo Cassano hoàn toàn khác đó là không phải ánh mắt vô cảm khi thực hiện nhiệm vụ của mafia ở Ý, cũng không phải khuôn mặt cười tươi ở Geumga Plaza mà lần này Vincenzo thật sự trở nên điên cuồng, tìm đến từng người “đóng góp” trong cái chết của mẹ mình để trả thù.

Không nhắc đến nội dung bộ phim mà diễn xuất của Song Joong Ki, đặc biệt là ánh mắt biến hoá liên tục xuyên suốt tập phim. Đầu phim là sự thích thú khi thấy “hải ly của Geumga” ra tay đánh người, giúp đỡ mình thoát khỏi tội danh sát hại giám đốc Oh, giữa phim là ánh mắt đau thương xen lẫn hối hận khi đứng nói chuyện với mẹ và cuối phim là sự căm giận tột cùng khi đi xử lý từng người sát hại mẹ của mình. 

Song Joong Ki thay đổi thành con người mới hậu ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 1

Có thể nói, diễn xuất của Song Joong Ki trong tập này đã làm lu mờ mọi thứ. Ánh mắt của một người con mất mẹ dù cả hai mới chỉ gặp lại, sự điên cuồng mà trước đó dù có giết bao nhiêu mạng người Vincenzo cũng không thể hiện ra đã khiến người xem nổi da gà.

Song Joong Ki đã có sự đột phá mới. Ảnh internet
Song Joong Ki đã có sự đột phá mới. Ảnh internet

Có lẽ sẽ có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bộ phim, cũng sẽ có nhiều luồng suy nghĩ về nhân vật Vincenzo do Song Joong Ki thủ vai. Nhưng không thể phủ nhận rằng, tới tập 16, Song Joong Ki đã đập tan những ngờ vực đó bằng diễn xuất đầy thực lực của mình, chứng minh bản thân chưa bao giờ “mất phong độ” mà chính là “gừng càng già càng cay”.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news