Tin mới

Rating phim 'Vincenzo' vọt lên đỉnh nhờ cảnh hôn đầy lãng mạn của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin

Thứ hai, 05/04/2021, 16:36 (GMT+7)

Dù chậm trong những tập đầu nhưng càng về sau phim 'Vincenzo' của Song Joong Ki lại càng đạt rating cao.

Mới đây, trên trang Nielsen Korea đã thống kê lượng rating của phim Vincenzo của tvN có sự tham gia của Song Joong Ki đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 11.3% cho tập mới nhất. Đây không phải lần đầu tiên phim của Song Joong Ki chiếm vị trí đầu tiên trong khung thời gian lên sóng ở độ tuổi người xem quan trọng từ 10 đến 59 tuổi. 

Cũng trong tập mới nhất ngày hôm qua, có thời điểm rating của phim Vincenzo đạt cao nhất kể từ khi lên sóng là 13.9% tại khu vực thành thị và 12.4% trên toàn quốc. Điều hấp dẫn của tập mới này chính là khoảnh khắc Song Joong Ki cầu hôn và dành nụ hôn đầy lãng mạn cho Jeon Yeo Bin. 

Ảnh internet
Ảnh internet

Trong tập này, cả hai đã có cảnh hôn đầu tiên sau khi họ phải đã trải qua nhiều biến cố. Cảnh hôn này cũng đánh dấu cả hai từ đối tác trở thành một đôi tình nhân.

Sau khi tập này được công chiếu, từ khóa #VincenzoEp14 cũng nhanh chóng lọt top trending Twitter và người hâm mộ thích thú trước màn hôn lãnh mạn của tài tử họ Song.

Từ khi ra mắt đến giờ, bộ phim của Song Joong Ki chỉ đạt ngưỡng 10-11%. Nhiều netizen kỳ vọng Song Joong Ki có thể đột phá để đưa tên tuổi của anh thành công nhiều như vai diễn trong "Hậu duệ mặt trời".

Cảnh hôn lãng mạn của Song Joong Ki.
Cảnh hôn lãng mạn của Song Joong Ki.

Từng được nhận xét là bộ phim sẽ lần nữa tái tạo cho sự nghiệp của Song Joong Ki nhưng khi phim đã đi được gần nửa chặng đường mà người xem cho rằng vẫn thiếu đi sự kịch tính cần có ở một tác phẩm khi nhắc đến  trùm mafia. Do với mong đợi về sự kịch tính trước đó thì bộ phim của Song Joong Ki vẫn chưa có tình tiết cao trào hấp dẫn người xem. Thậm chí, khán giả còn đánh giá rằng một số phân đoạn lan man càng khiến mạch phim lê thê, nhàm chán. 

Thế nhưng, những tập gần đây, Song Joong Ki đã nhận được tin vui khi bộ phim "Vincenzo" nhận được nhiều lời khen và sự đón chờ của công chúng. Càng về sau, phim càng có nhiều tình tiết kịch tính khiến khá giả chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news