Tin mới

Thái độ của bố Song Joong Ki khi cuộc hôn nhân tan vỡ giữa con trai với Song Hye Kyo bị đem ra bàn tán

Thứ tư, 12/10/2022, 15:17 (GMT+7)

Ngoài sự nghiệp sau khi ly hôn thì đời tư của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhắc đến Song Joong KiSong Hye Kyo nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai từng gây sốt trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đình đám. Sự ăn ý của họ đã làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật".

Và không phụ sự mong đời của người hâm mộ, sau đó không lâu thì cặp đôi cũng công khai chuyện tình cảm với nhau và đi đến cái kết đẹp với một đám cưới kín đáo. Tuy nhiên, cuộc tình yêu nhanh cưới vội và tan sớm của họ đã trở thành niềm tiếc nuối của biết bao người. Từng là cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh xứ Hàn, cả hai bỗng nhiên trở thành 2 đường thẳng song song không muốn liên quan đến nhau. Dù cuộc hôn nhân của họ đã tan vỡ được hơn 4 năm nhưng mọi thông tin liên quan đến cả hai vẫn đang nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Song Joong Ki thời còn mặn nồng bên Song Hye Kyo.
Song Joong Ki thời còn mặn nồng bên Song Hye Kyo.

Đáng nói là đến nay, nguyên nhân khiến Song Joong Ki và Song Hye Kyo tan vỡ vẫn còn là một bí ẩn và tạo ra nhiều suy đoán của người hâm mộ. Trên mạng xã hội không ngừng xuất hiện những tin đồn được cho là nguyên nhân khiến cặp sao "Hậu duệ mặt trời" chia tay nhưng hầu hết mọi lời lẽ, "búa rìu" dư luận đều chĩa về Song Hye Kyo chỉ vì Song Joong Ki chính là người đệ đơn ly hôn trước. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn giữ im lặng như không liên quan đến mình.

Chính vì sự kín tiếng về chuyện đời tư của Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên những động thái của người thân của họ cũng được nhiều người chú ý. 

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xứ Hàn lan truyền bức ảnh chụp bố của Song Joong Ki tại bảo tàng của gia đình tại Daejeon, Hàn Quốc. Nguồn tin cho biết ông đã có buổi trò chuyện vui vẻ với người hâm mộ của con trai. Dường như bố nam diễn viên họ Song không bị ảnh hưởng nhiều khi những tin tức về cuộc hôn nhân của con trai đến nay vẫn bị mang ra bàn tán.

Người hâm mộ gặp bố Song Joong Ki tại bảo tàng của gia đình tại Daejeon, Hàn Quốc.
Người hâm mộ gặp bố Song Joong Ki tại bảo tàng của gia đình tại Daejeon, Hàn Quốc.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những thông tin liên quan đến bố của Song Joong Ki. Thời điểm tờ Dispatch đã vào cuộc và tung ra bằng chứng hẹn hò của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki thì bố của nam diễn viên cũng đã từng tiết lộ với  tờ Sports Seoul rằng vợ chồng ông đều ủng hộ mối quan hệ của con trai với nữ diễn viên "Trái tim mùa thu".

Sau hôn lễ, bố của Song Joong Ki còn không giấu diếm niềm yêu thích cô con dâu nổi tiếng này. Theo đó, ông còn gửi tin nhắn đến bạn bè quảng cáo về phim mới của Song Hye Kyo. Sự công khai yêu quý con dâu Song Hye Kyo của ông còn thể hiện ở chỗ hy vọng con dâu có thể trở thành một nữ diễn viên được yêu thích trên toàn thế giới,

Thái độ bất ngờ của bố Song Joong Ki khi cuộc hôn nhân tan vỡ của con trai với Song Hye Kyo bị đem ra bàn tán
Thái độ bất ngờ của bố Song Joong Ki khi cuộc hôn nhân tan vỡ của con trai với Song Hye Kyo bị đem ra bàn tán

Tuy nhiên, thời điểm cả hai tuyên bố ly hôn, tại căn nhà gỗ của bố mẹ Song Joong Ki đã không còn bất cứ hình ảnh nào của Song Hye Kyo. Dù vậy xóa sạch dấu vết của nữ diễn viên sinh năm 1981 nhưng một nguồn tin xuất hiện được cho là từ phía gia đình của Song Joong Ki cho biết một tin nhắn mà bố Song Joong Ki gửi cho những người bạn. Theo đó, ngay 8 ngày sau khi con trai ly hôn, ông đã tiết lộ lỗi cho bản thân mình và con trai và gửi lời xin lỗi về tin buồn này đến những người bạn thân thiết của mình.

Dù hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị đem ra bàn tán nhưng phía gia đình hai bên đều không có bất cứ động thái nào.
Dù hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị đem ra bàn tán nhưng phía gia đình hai bên đều không có bất cứ động thái nào.

Ông thừa nhận mình và Song Joong Ki đã có những thiếu sót nên cuộc hôn nhân của con trai cùng Song Hye Kyo không đạt được một cái kết viên mãn. Có thể thấy, bố Song Joong Ki không hề đổ lỗi cho Song Hye Kyo hay một tác động nào và cũng không muốn có nhiều tin đồn ảnh hưởng xấu đến Song Hye Kyo mà sẵn sàng nhận lỗi về con trai mình dù nam diễn viên "Vincenzo" chính là người đệ đơn ly hôn trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news