Tin mới

Ngân 98 bị đào lại quá khứ 'chơi đồ', thân hình cò hương vì chê Lương Bằng Quang xấu

Thứ tư, 04/05/2022, 17:51 (GMT+7)

Câu chuyện sinh con của Ngân 98 đã khiến cộng đồng mạng phải đào lại loạt ồn ào quá khứ của cô nàng để chứng minh "nữ hoàng thị phi" cũng không phải dạng vừa đâu!

Vừa qua, câu chuyện tình yêu của Ngân 98Lương Bằng Quang đã nhận về sự quan tâm rất lớn của dư luận khi người đẹp Bình Định chia sẻ mong muốn "xin giống" người nước ngoài để con đẹp, bởi cô sợ xấu như bố. Vì suy nghĩ này cô nàng đã nhận về muôn vàn gạch đá từ phía Cộng đồng mạng.

Ngân 98 bị đào lại quá khứ 'chơi đồ', thân hình cò hương vì chê Lương Bằng Quang xấu
Ngân 98 bị đào lại quá khứ "chơi đồ", thân hình cò hương vì chê Lương Bằng Quang xấu

Tiếp đó, bạn gái Lương Bằng Quang lại bất ngờ bị lôi lại quá khứ dùng chất cấm, nguyên nhân xuất phát từ livestream của Ngân 98. Sau phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình với bạn trai, ngay khi lên sóng trực tiếp, cô nàng nhanh chóng trở thành tâm điểm để dân tình công kích.

Cụ thể, khi Ngân 98 đang vui vẻ ăn uống và bán hàng online thì một dân mạng bất ngờ vào mỉa mai: "Mày còn nhớ vụ Tây Ninh không?". Bị gợi lại quá khứ muốn quên đi, Ngân 98 lập tức đáp trả cực gắt với tài khoản xưng mày tao kia. 

Hình ảnh từng gây sóng gió cho Ngân 98 một thời
Hình ảnh từng gây sóng gió cho Ngân 98 một thời

"Nhớ làm gì? Quan trọng là cuộc sống của tôi bây giờ này. Quá khứ của tôi nhưng tôi không thích nhớ, bạn nhớ giùm đi. Nhiều con cứ vào kêu: 'Ê mày nhớ vụ mày hồi xưa không?'. Ủa nhớ chứ sao không nhớ. Tôi có bị mất trí nhớ đâu mà không nhớ vậy. Tôi có rảnh đâu mà nhớ quá khứ làm chi.

Mà dù có nhớ quá khứ đi nữa thì tôi vẫn sống cho hiện tại và tương lai. Nếu mấy người rảnh quá không có việc gì làm thì cứ quay về mà ăn mày quá khứ của tôi. Có nhiều người sống mà cứ thích ăn mày quá khứ của người khác, thích soi mói, bơm chọc.

Mấy bạn thích chửi, thích soi mói, tôi rất cảm ơn vì đã theo dõi tôi. Tôi sẽ sống cho hiện tại và tương lai để mấy bạn tự thấy nhục nhé".

Ngân 98 bị đào lại quá khứ 'chơi đồ', thân hình cò hương vì chê Lương Bằng Quang xấu - Ảnh 1

Lật lại quá khứ thì vụ Tây Ninh được nhắc tới chính là thời điểm tháng 3/2018, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ tại cơ quan chức năng để điều tra khi cho rằng hotgirl này đã dùng chất kích thích. Vụ việc này xảy ra tại một quán bar ở TP. Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) - nơi Ngân 98 đến chơi nhạc.

Vào thời điểm kiểm tra, công an đã phát hiện nhiều đối tượng dương tính với chất kích thích trong đó có Ngân 98. Liên quan đến vụ việc này, thời điểm đó Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã liên tục lên tiếng thanh minh, khẳng định đã chủ động liên hệ công an để kiểm tra và chắc chắn không dính với đồ cấm. 

Ngân 98 phản ứng gắt
Ngân 98 phản ứng gắt

Mặc dù sự việc đã trôi qua nhưng Ngân 98 vẫn luôn bị đào lại quá khứ. Dân tình thi nhau chia sẻ lại hình ảnh tàn tạ của cô nàng, buông lời lẽ không mấy hay ho. Trước những ý kiến của dân mạng, Ngân 98 không ngại đăng đàn phản bác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news