Tin mới

Hứa Khải giật danh hiệu 'chúa ghen tuông' trên màn ảnh: Từ cổ đại xuyên đến hiện đại vẫn thành 'thùng dấm chua'

Thứ ba, 24/08/2021, 10:18 (GMT+7)

Biểu cảm vô cùng đáng yêu của Hứa Khải mỗi lần tỏ ra ghen tuông trên màn ảnh khiến nhiều người thích thú.

Hứa Khải được biết đến là nam diễn viên vừa đẹp trai lại diễn xuất đạt trong showbiz Hoa ngữ. Sau thành công của phim "Diên Hy Công Lược", Hứa Khải với vẻ ngoài ôn nhu, ấm áp được khán giả mệnh danh là "soái ca Tử Cấm Thành" đã ngày càng được biết đến.

Hứa Khải giật danh hiệu 'chúa ghen tuông' trên màn ảnh: Từ cổ đại xuyên đến hiện đại vẫn thành 'thùng dấm chua' - Ảnh 1

Tuy nhiên, nếu ai theo dõi phim của Hứa Khải sẽ thấy được nam diễn viên có mặt ghen tuông vô cùng đáng yêu. Từ cổ đại "xuyên không" đến hiện đại nhưng vẫn thành "thùng dấm chua" chỉ sợ bị mất vợ.

Đầu tiên phải nhắc đến vai diễn trong Chiêu Diêu của Hứa Khải. Khi hóa thân vào con trai của Ma Vương tên Lệ Trần Lan đã bị phong ấn giam giữ ở hang núi từ khi còn bé. Dù mang dòng máu ma giới nhưng Lệ Trần Lan lại vô cùng tốt bụng, sau khi xuống núi chỉ biết chơi với con cún nhỏ. Trong lần bị người đứng đầu là Tông Môn truy tìm khắp nơi và mang ra trừ khử thì được Chiêu Diêu - môn chủ Vạn Lộ Môn khiến hai giới tiên ma đều sợ- cứu và đặt cho tên Mặc Thanh rồi đem về làm gác cổng. Thế nhưng, trong lúc Chiêu Diêu đang chuẩn bị lấy thần khí thượng cổ thì vô tình bị Mặc Thanh (Hứa Khải) và thành hồn ma. Dù nhiều năm chỉ có Mặc Thanh đến thăm mộ nhưng vẫn mang mối hận sát thân. Sau đó Chiêu Diêu mượn xác hoàn hồn vào một cô gái tên Cầm Chỉ Yên và đến gần để trả thù Mặc Thanh nhưng không ngờ tiếp xúc lâu dần có tình cảm với nhau. 

Hứa Khải giật danh hiệu 'chúa ghen tuông' trên màn ảnh: Từ cổ đại xuyên đến hiện đại vẫn thành 'thùng dấm chua' - Ảnh 2

Mặc Thanh đã biết thân phận của nàng, vì yêu nàng nên chấp nhận những yêu cầu của cô dù làm những hành động vô nhân tính. Thế nhưng những phân cảnh Mặc Thanh lộ biểu cảm hay ghen khi có những chàng trai khác đến bên cạnh Chiêu Diêu. Đặc biệt lúc biết Chiêu Diêu nhớ thương thầm người khác rồi đến cảnh Chiêu Diêu mê trai, bắt đệ nhất mỹ nam Cầm Thiên Huyền về nhốt trong ngục để ngắm hay lần Chiêu Diêu bán mình mua thuốc hồi sinh khiến "hũ dấm chua" trong lòng Mặc Thanh bị đổ và ghen tuông biểu hiện ngay trên mặt.

Hứa Khải giật danh hiệu 'chúa ghen tuông' trên màn ảnh: Từ cổ đại xuyên đến hiện đại vẫn thành 'thùng dấm chua' - Ảnh 3
Hứa Khải giật danh hiệu 'chúa ghen tuông' trên màn ảnh: Từ cổ đại xuyên đến hiện đại vẫn thành 'thùng dấm chua' - Ảnh 4

Thậm chí, khi biết Khương Vũ thích Chiêu Diêu và thấy Khương Vũ định sàm sỡ, cưỡng hôn Chiêu Diêu thì Mặc Thanh đã trừ khử hết thuộc hạ và huynh đệ của Khương Vũ nhưng chưa kịp xử Khương Vũ thì được Chiêu Diêu ngăn cản lại. Dù ghen nhưng Mặc Thanh không dám quá trớn vì sợ quá đà sẽ khiến Chiêu Diêu không thích trừ khi mọi chuyện bị đi quá xa.

Đến Học viện quân sự liệt hỏa, Hứa Khải thậm chí còn biểu hiện "ghen tuông hơn cả trong Chiêu Diêu. Theo đó, nam diễn viên nhập vai Cố Yến Tranh vào trường Học viện Liệt Hỏa và thành bạn cùng phòng với Tạ Tương (Bạch Lộc). Tuy nhiên, Tạ Tương là "nữ giả nam" nên lấy lên người anh trai đã mất là Tạ Lăng Thần. Dù che giấu nhưng Tạ Tương vẫn bị Cố Yến Tranh phát hiện là nữ từ sớm và dần có tình cảm với bạn cùng phòng.

Hứa Khải giật danh hiệu 'chúa ghen tuông' trên màn ảnh: Từ cổ đại xuyên đến hiện đại vẫn thành 'thùng dấm chua' - Ảnh 5

Cố Yến Tranh luôn theo sát và tách Tạ Tương khỏi những nam nhân trong trường. Tuy nhiên, khi thấy Tạ Tương để mắt đến Thẩm Quân Sơn thì đã ghen tuông. Chưa dừng lại ở đó, khi thấy Tạ Tương giặt đồ cho Thẩm Quân Sơn thì Cố Yến Tranh ghen tỵ không ngừng. Tuy nhiên, anh lại không bày tò mà nhiều lần làm trò khiến Tạ Tương tức giận. Thậm chí, Cố Yến Tranh còn không ngại những con mắt nhìn mình khi "đánh dấu chủ quyền" với Tạ Tương dù cô vẫn đang là thân phận nam nhi.

Biểu cảm đáng yêu khi ghen tuông của Hứa Khải.
Biểu cảm đáng yêu khi ghen tuông của Hứa Khải.
Hứa Khải giật danh hiệu 'chúa ghen tuông' trên màn ảnh: Từ cổ đại xuyên đến hiện đại vẫn thành 'thùng dấm chua'
Hứa Khải giật danh hiệu 'chúa ghen tuông' trên màn ảnh: Từ cổ đại xuyên đến hiện đại vẫn thành 'thùng dấm chua'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news