Tin mới

'Streamer giàu nhất Việt Nam' khiến fan khấp khởi chờ tin song hỷ lâm môn

Thứ ba, 20/04/2021, 21:51 (GMT+7)

Chiều nay, các fan của cặp đôi Xemesis - Xoài Non mừng cho vợ chồng anh khi chiếc nút vàng YouTube đã về tay cặp đôi. Rất nhiều người đang hy vọng sắp tới, hai người sẽ công bố thêm một tin vui nữa.

Ngày hôm qua, trên story Instagram, Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu) chia sẻ hình ảnh anh cùng bà xã Xoài Non đi mua đồ. Hai người dừng lại tại quầy bán sữa cho Bà bầu, Xoài Non chọn sữa còn Xemesis chia sẻ: "Mình không có đùa, bà ấy mua thiệt". Dù chính chủ chỉ úp mở như vậy nhưng rất nhiều người đồn đoán cặp đôi sắp chào đón thành viên mới.

'Streamer giàu nhất Việt Nam' khiến fan khấp khởi chờ tin song hỷ lâm môn - Ảnh 1
Xoài Non lựa sữa ở khu vực bán sữa bà bầu. Có vẻ cô nàng đã sẵn sàng lên chức rồi!
Xoài Non lựa sữa ở khu vực bán sữa bà bầu. Có vẻ cô nàng đã sẵn sàng lên chức rồi!

Nếu Xoài Non lên chức thì đây quả thực là song hỷ lâm môn đến với gia đình cặp đôi. Sau bao nỗ lực, kênh Xemesis của Streamer giàu nhất Việt Nam đã đạt 1 triệu subcribers và giành được nút vàng YouTube. Đây là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Nghiêm Anh Hiếu. Giờ đây, các fan nóng nòng chờ thêm tin vui lên chức của 2 vợ chồng.

Lễ cưới đình đám của Xemesis và Xoài Non hồi tháng 11/2019. Ảnh: IGNV
Lễ cưới đình đám của Xemesis và Xoài Non hồi tháng 11/2019. Ảnh: IGNV
'Streamer giàu nhất Việt Nam' khiến fan khấp khởi chờ tin song hỷ lâm môn - Ảnh 2
Bất chấp cách biệt tuổi tác, đến nay cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau. Ảnh: IGNV
Bất chấp cách biệt tuổi tác, đến nay cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau. Ảnh: IGNV

Xoài Non và Xemesis kết hôn với một đám cưới hoành tráng, lãng mạn như cổ tích, thu hút sự chú ý của giới truyền thông và Cộng đồng mạng. Trước đó, mối tình của cặp đôi cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều bởi hai người chênh lệch tới 13 tuổi và Xoài Non còn khá trẻ, năm nay mới 18 tuổi. Hotgirl từng chia sẻ ban đầu cô khá ngần ngại khi quen Xemesis bởi ngoài danh xưng "streamer giàu nhất Việt Nam", anh còn bị gắn mác trai hư, lăng nhăng. Nhưng qua thời gian tìm hiểu, Xoài Non nhận định ông xã mình "ngon" và cô may mắn khi được làm vợ anh. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh lứa đôi ngọt ngào lên mạng xã hội, đập tan những đồn đoán không hay trước đây.

(Ảnh: IGNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xemesis Xoài Non