Tin mới

Mối quan hệ của Thiện Nhân và gia đình thế nào sau những đấu tố căng thẳng?

Thứ ba, 19/07/2022, 14:46 (GMT+7)

Những ồn ào liên quan đến nữ ca sĩ Thiện Nhân và gia đình đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Vốn xuất thân từ ca sĩ nhí sau khi đăng quang Quán quân "The Voice Kids" 2014, Thiện Nhân được nhiều người yêu mến không chỉ bởi giọng hát đằm thắm mà còn đời tư trong sạch. Học trò của ca sĩ Cẩm Ly không dấn thân quá sâu trong showbiz như Phương Mỹ Chi mà chỉ tập trung cho việc học. Những hình ảnh ngoan ngoãn của Thiện Nhân đã được nhiều người yêu mến.

Mối quan hệ của Thiện Nhân và gia đình thế nào sau những đấu tố căng thẳng? - Ảnh 1

Thế nhưng, bỗng nhiên trên trang fanpage có tích xanh của Thiện Nhân đăng tải thông tin gia đình cầu cứu Cộng đồng mạng và thông báo Thiện Nhân mất tích, gia đình không liên lạc được. Điều này khiến người hâm mộ được phen hoang mang.

Sau khi gia đình lên mạng xã hội thông báo Thiện Nhân mất tích thì chỉ sau đêm, Thiện Nhân đã lên tiếng livestream cho rằng bản thân không mất tích và bắt đầu tiết lộ những mâu thuẫn nội bộ với các thành viên cho gia đình.

Sau khi Thiện Nhân livestream 'vạch trần' một số bí mật thì gia đình cũng lên tiếng phân trần.
Sau khi Thiện Nhân livestream 'vạch trần' một số bí mật thì gia đình cũng lên tiếng phân trần.

Không chỉ tiết lộ bản thân làm trụ cột kinh tế của gia đình bao nhiêu năm nay mà còn nói rằng mình bị anh chị ruột bạo hành và gia đình phản đối chuyện yêu đồng giới nên đã chuyển ra ở riêng với người yêu chứ không phải mất tích như thông báo của gia đình.

Sau màn giải đáp về sự mất tích và tiết lộ những bí mật trong nội bộ gia đình thì phía anh chị cùng mẹ của Thiện Nhân đã lên truyền thông cho biết hộ rất lo lắng cho nữ ca sĩ và mong cô mau chóng trở về để đôi bên nói chuyện với nhau.

Trước những ồn ào xung quanh chuyện gia đình Thiện Nhân, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã lập tức có động thái gây chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 2002 đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bạn càng nhún nhường, người khác càng lấn tới. Bạn càng tha thứ, người khác càng vô tâm. Bạn càng mềm lòng, người khác càng tham lam. Thử hỏi khi bạn gặp khó khăn, liệu có mấy người hiểu và giúp đỡ bạn?...   Thiên hạ là những người không có nuôi ta, cũng không cho ta tiền, nhưng lại rất hay can thiệp và phán xét cuộc sống của ta". 

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Thiện Nhân sau khi gia đình lên tiếng phân trần. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Thiện Nhân sau khi gia đình lên tiếng phân trần. Ảnh chụp màn hình

Từ những lời chia sẻ trên nền đen của Thiện Nhân cho thấy, dường như mâu thuẫn nội bộ giữa gia đình vẫn chưa được giải quyết. Những lời chia sẻ của gia đình trên truyền thông vẫn chưa khiến đôi bên xích lại gần nhau.

Bên cạnh lời chia sẻ ẩn ý thì Thiện Nhân còn thoải mái đăng tải hình ảnh với người yêu đồng giới và khẳng định: "Thật may mắn khi cánh cửa cuộc đời mới đã mở ra".

Nữ ca sĩ vẫn đăng ảnh tình tứ bên người yêu đồng giới. Ảnh FBNV
Nữ ca sĩ vẫn đăng ảnh tình tứ bên người yêu đồng giới. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news