Tin mới

Sự thật bất ngờ về clip Hoài Lâm tỉnh táo sau khi lộ biểu hiện lạ trên livestream

Thứ tư, 17/08/2022, 14:58 (GMT+7)

Sau tình trạng bất ổn khi livestream, mọi động thái của Hoài Lâm đang nằm trong sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật, Hoài Lâm đã trở về quê nhà. Tuy nhiên, mọi động thái của nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là giọng ca "Hoa nở không màu" ngày càng sa sút về sự nghiệp. 

Dù giọng hát vẫn còn ấm áp như trước đây nhưng tâm trạng lên xuống thất thường và thân hình phát tướng của Hoài Lâm khiến khán giả tiếc nuối. Đặc biệt, cách đây không lâu, khán giả được phen hoang mang khi Hoài Lâm có những biểu hiện lạ. Theo đó, con nuôi Hoài Linh xuất hiện trên livestream với tình trạng bất ổn. 

Hoài Lâm khiến dân mạng hoang mang về tình trạng bất ổn trong livestream mới nhất.
Hoài Lâm khiến dân mạng hoang mang về tình trạng bất ổn trong livestream mới nhất.

Thời lượng không dài nhưng nam ca sĩ đã liên tục ngủ gật và lộ nhiều dấu hiệu bất ổn. Cùng với đó, khuôn mặt hốc hác thiếu sức sống cùng đôi mắt thâm quầng trở thành đề tài bàn tán. Nam ca sĩ sinh năm 1995 cũng liên tục nói năng thiếu kiểm soát, lan man và không rõ ý.  

Trước đoạn video này, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng đối với sức khỏe và tinh thần hiện tại của Hoài Lâm. Tuy nhiên, người trong cuộc đến nay vẫn giữ im lặng và không có bất cứ lời thanh minh, giải thích nào.

Giữa lúc mọi động thái của Hoài Lâm đang nhận sự chú ý của người hâm mộ thì trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh của con nuôi Hoài Linh có màn chia sẻ với người hâm mộ. Đáng nói là tinh thần tỉnh táo, rạng rỡ chia sẻ với người hâm mộ chứ không giống với tình trạng bất ổn trước đó.

Hoài Lâm tươi tắn chia sẻ cách hát hay với người hâm mộ. Ảnh internet
Hoài Lâm tươi tắn chia sẻ cách hát hay với người hâm mộ. Ảnh internet

Lần này, Hoài Lâm thoải mái tiết lộ về bí quyết để hát hay của mình một cách vô cùng hài hước: "Anh không có biết dạy như thế nào hết, anh chỉ biết là có những cách rừng rú như là phải ra ruộng la làng hay là em mua cái lu về, nếu ở thành phố thì mua cái thùng nhựa cũng được. Xong em đút đầu vào đó em la, em la là em tự cảm âm được mà cái giọng em nó phát ra được thì nó sẽ thành cái thanh, thì lúc đó em có thể hát được.

Hồi nhỏ cha nói là đi ra ruộng la để người ta không có chửi. Còn giờ mình đóng phòng lại, mình mua cái thùng phi như cái lu vậy đó, mình đút đầu vô mình la. Vừa nghe tiếng của mình vừa có thể cảm âm..."

Tưởng chừng Hoài Lâm đã lấy lại được tinh thần sau tình trạng bất ổn cách đây không lâu thì dân mạng phát hiện thực tế đây là đoạn clip cũ được cư dân mạng chia sẻ lại mà thôi. Đến thời điểm hiện tại, Hoài Lâm vẫn chưa có bất cứ động thái gì mặc những tin đồn và những ý kiến hoang mang trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh