Tin mới

Matt Liu lặng lẽ đổi thông tin Instagram, chú thích liên quan đến Hương Giang cũng 'không cánh mà bay'

Thứ năm, 20/05/2021, 11:21 (GMT+7)

Hành động của Matt Liu khiến nhiều người không khỏi lo lắng về chuyện tình cảm với Hương Giang.

Là cặp đôi được yêu thích chương trình Người ấy là Matt Liu và Hương Giang từng được công chúng dành rất nhiều lời chúc phúc và mong cả hai sẽ đi cùng nhau tới một cái kết đẹp.

Tuy nhiên thời gian gần đây cặp đôi liên tục vướng vào nghi vấn ấn đường ai nấy đi. Tin đồn bắt nguồn từ tháng 2 ai khi nàng hậu bất ngờ đang một status triết lý trên trang cá nhân về việc đi hay ở của một người. Sau đó Hương Giang dường như mất tích trên mọi mặt trận mạng xã hội hơn 2 tháng nay khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Matt Liu - Hương Giang là cặp đôi gây sốt trong chương trình Người ấy là ai
Matt Liu - Hương Giang là cặp đôi gây sốt trong chương trình Người ấy là ai

Bên cạnh đó CEO Matt Liu lại tỏ ra vô cùng thoải mái và bình thản khi liên tục khoe ảnh đi chơi với hội bạn thân thiết mà không hề có sự xuất hiện của bạn gái. Dân tình liên tục vào ảnh của Matt Liu để hỏi “Chị Hương Giang đâu hả anh?” nhưng anh chàng không hề hồi đáp.

Mới đây dân mạng tiếp tục phát hiện ra động thái mới cực khó hiểu của Matt Liu. Cụ thể siêu người Singapore đã thay đổi dòng thông tin giới thiệu trên Instagram cá nhân từ lúc nào không hay. Anh thẳng tay xóa dòng "07.07 #7JULY" thay vào đó là là dòng ghi  sở thích cá nhân "Travel - Golf - Cars" ở trên.

Nam CEO thay đổi phần thông tin giới thiệu có liên quan đến nàng hậu
Nam CEO thay đổi phần thông tin giới thiệu có liên quan đến nàng hậu
Dòng tiểu sử trước đó của Matt Liu
Dòng tiểu sử trước đó của Matt Liu

Được biết hashtag #7JULY xuất phát từ chương trình Người ấy là ai và có ý nghĩa đặc biệt đối với Hương Giang và Matt Liu. Trong chương trình nam CEO lựa chọn hashtag này và giải thích ý nghĩa: "Thứ nhất là số 7 của người Hoa có nghĩa là sự may mắn, gắn kết và là dấu hiệu cho 1 mối quan hệ tốt đẹp. Thứ 2, ngày đó là sinh nhật anh. Bình thường sinh nhật anh sẽ ở bên gia đình bạn bè nhưng sinh nhật lần này anh muốn có em bên anh".

Cả 2 từng xem đối phương là định mệnh của mình
Cả 2 từng xem đối phương là định mệnh của mình

Ngoài ra Hương Giang cũng hé lộ cô nàng cũng rất thích số 7 vì nó không phải mang ý nghĩa là thất mà là phất. Bên cạnh đó thời điểm cả hai vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương Matt Liu cũng đăng status ẩn ý là “định mệnh” của Hương Giang từ 9 năm trước (ngày 07/07/2012) và được nàng Hậu chia sẻ lại với caption dí dỏm:  "Theo truyền thuyết vào thứ 7 ngày 7 tháng 7, hai người cùng nín thở bên nhau 7 phút thì sẽ được ở bên nhau trọn đời".

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Matt Liu Hương Giang