Tin mới

Sự thật không ngờ về vụ ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Thứ bảy, 29/01/2022, 23:15 (GMT+7)

Công khai ly hôn vào cận kề Tết Nguyên đán 2022, thế nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby có vẻ như đã lạnh nhạt với nhau từ rất lâu rồi.

Ngày 28/1 vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ không khỏi rúng động trước thông tin Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby chính thức ly hôn sau 7 năm gắn bó. Cùng với những chia sẻ của người trong cuộc, phòng làm việc của 2 nghệ sĩ cũng đã lên tiếng khẳng định đây là sự thật và cho biết họ chia tay trong hòa bình.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ly hôn trong hòa bình, không tranh chấp. Ảnh: Internet
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ly hôn trong hòa bình, không tranh chấp. Ảnh: Internet

Sau khi thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby được công khai, truyền thông Trung Quốc đã thực hiện một cuộc phỏng vấn bạn thân của cặp nghệ sĩ. Nguồn tin này cho biết Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã thực sự tiến hành thủ tục ly hôn từ năm 2021.

>> Xem thêm: Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh đã có người mới hậu ly hôn Angela Baby, nhan sắc 'ăn đứt' loạt sao Cbiz

Sự thật không ngờ về vụ ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby - Ảnh 1

Đáng chú ý trước khi đệ đơn ly hôn, cả hai đã có 2 năm ly thân và nhiều lần thử hàn gắn tình cảm song không thành. Vì vậy, sau khi thủ tục pháp lý về tài chính, con cái được giải quyết ổn thỏa, cả hai quyết định xác nhận chuyện ly hôn với truyền thông và công chúng.

"Hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin rạn nứt từ nhiều năm trước, họ chịu không ít thị phi vì đời sống cá nhân. Cả hai không còn gì phải che giấu nữa.", nguồn tin chia sẻ.

Sự thật không ngờ về vụ ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby - Ảnh 2

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã chia tay trong hòa bình và không có bất cứ tranh chấp nào với quy tắc "3 không". Họ "không tranh chấp quyền nuôi con", "không tranh tài sản" và "không nói xấu đối phương".

Cả 2 người đều nổi tiếng và bận rộn nên về cơ bản, bé Tiểu Bọt Biển vẫn sống cùng ông bà nội. Trong tương lai, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn sẽ nuôi dạy và đồng hành cùng con theo cách này.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh đã có người mới hậu ly hôn Angela Baby. Ảnh: Internet
Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh đã có người mới hậu ly hôn Angela Baby. Ảnh: Internet

Cũng ngay sau khi tin tức ly hôn lan truyền, MXH xứ Trung còn rộ tin đồn Huỳnh Hiểu Minh đang chú ý đến một Hot girl kém anh 18 tuổi. Hiện tại, nam diễn viên vẫn giữ thái độ im lặng trước những đồn đoán bủa vây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news