Tin mới

Trở lại 'ghế nóng' sau 9 năm ở ẩn, Siu Black nhận đắng cay khi bị 'bóc phốt' ngay chốn đông người

Thứ hai, 28/02/2022, 18:15 (GMT+7)

Sau 9 năm ở ẩn vì nợ nần, Siu Black tái xuất thế nhưng cô lại đối diện với lời 'bóc phốt' của chính nhân vật không ngờ tới.

Siu Black từng là một trong những nghệ sĩ đình đám trong làng nhạc Việt với danh xưng "giọng ca của núi rừng Tây Nguyên". Tuy nhiên cách đây nhiều năm, thông tin nữ ca sĩ vướng vào lùm xùm vỡ nợ hàng chục tỷ đồng khiến sự nghiệp của cô phải tạm thời dừng lại và lui về quê hương sống một cuộc đời bình dị.

Siu Black từng có quá khứ vướng vào nợ nần. Ảnh: Internet
Siu Black từng có quá khứ vướng vào nợ nần. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Siu Black bắt đầu có màn tái xuất trở lại sân khấu khi bắt đầu nhận show ở các thành phố lớn. Đặc biệt mới đây nhất, nữ ca sĩ còn tái xuất với vai trò giám khảo của chương trình Rock Việt.

Tuy nhiên, vừa trở lại với vị trí 'ghế nóng' của một cuộc thi âm nhạc, Siu Black lại bị người đồng nghiệp của mình là "bóc phốt", nghi ngờ về chuyên môn. Theo đó, nam rocker Đinh Tuấn Khanh thẳng thắn: 

Rocker Đinh Tuấn Khanh có lời nhận xét về Siu Black gây ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Rocker Đinh Tuấn Khanh có lời nhận xét về Siu Black gây ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

"Lúc tập, chị Siu có nói với bạn hát chính là thể hiện giọng thật của mình nhưng em biết thời điểm này chưa làm việc đó được. Những lúc hát giọng thật ở dưới còn chưa vững thì chị lại mong người ta lên cao. Nó sẽ khó kiểm soát cảm xúc.

Các em cứ giữ vững tinh thần khi tập, đừng để những lời nói của huấn luyện viên làm ảnh hưởng mình nhiều quá. Nếu vào được vòng sau thì đừng nghe chị Siu nữa, nghe anh nè".

Trở lại 'ghế nóng' sau 9 năm ở ẩn, Siu Black nhận đắng cay khi bị 'bóc phốt' ngay chốn đông người - Ảnh 1

Có thể thấy Rocker Đinh Tuấn Khanh khá quyết liệt trong quá trình thuyết phục thí sinh. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng mỗi ca sĩ đều có những quan điểm nghề nghiệp riêng của mình nên màn cạnh tranh của nam rocker không thể đánh giá được thực lực của đàn chị dù sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu âm nhạc. 

Năm 2013, Siu Black khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin cô vỡ nợ, phải sống trốn chui trốn lủi do công việc kinh doanh quán cà phê không thuận lợi. Thậm chí đã có nhiều lần chủ nợ đã bao vây dưới khán đài trong nhiều show diễn của cô để đòi bằng được số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

9 năm ở ẩn, Siu Black có được cuộc sống bình yên tại quê nhà. Ảnh: FBNV
9 năm ở ẩn, Siu Black có được cuộc sống bình yên tại quê nhà. Ảnh: FBNV

Sau biến cố này, Siu Black quyết định rời khỏi TP Hồ Chí Minh và về quê làm vườn, chăn nuôi, làm kinh tế để trả nợ và có được cuộc sống thoải mái, bớt khó khăn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siu Black Rock Việt