Tin mới

Hé lộ bí mật về ồn ào Siu Black giật nợ 150 triệu đồng: Thêm chi tiết không ngờ đến

Thứ ba, 01/03/2022, 11:14 (GMT+7)

Sau khi Siu Black tái xuất, nhiều thông tin liên quan đến chuyện đời tư của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sau nhiều năm ở ẩn, hồi cuối tháng 12/2021, Siu Black đã chính thức tái xuất showbiz Việt với ca khúc "Cỏ đêm" nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Giong ca cao vút cùng phong cách biểu diễn bốc lửa của Siu Black một lần nữa khiến khán giả thích thú.

Hậu tái xuất, những chuyện đời tư của nữ ca sĩ đã bắt đầu nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt thông tin Siu Black vỡ nợ cũng nhận được không ít sự chú ý của người hâm mộ. 

Siu Black tái xuất showbiz sau nhiều năm ở ẩn.
Siu Black tái xuất showbiz sau nhiều năm ở ẩn.

Trong quá khứ, Siu Black từng bị tố giật nợ 150 triệu đồng gây xôn xao một thời. Mãi đến cách đây không lâu, ca sĩ Quách Tuấn Du đã lên tiếng "giải oan" cho đàn chị. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định trong quá khứ bản thân có cho Siu Black vay 15 triệu thời điểm đàn chị gặp khó khăn trong việc làm ăn. 

Một sự thật không ngờ đến là sau này có một ca sĩ cùng làm ăn chung với Siu Black rồi thất bại đã lên truyền thông tố giọng ca gốc Kon Tum giật nợ Quách Tuấn Du 150 triệu. Theo đó, Quách Tuấn Du đã lên tiếng giải oan cho đàn chị khỏi những tin đồn không hay nhiều năm nay. Đồng thời anh cũng khẳng định bản thân lên tiếng để minh oan chứ không phải đòi nợ.

Quách Tuấn Du đã lên tiếng minh oan cho đàn chị về tin đồn giật nợ.
Quách Tuấn Du đã lên tiếng minh oan cho đàn chị về tin đồn giật nợ.

Siu Black là một ca sĩ người Tây Nguyên. Sở hữu giọng ca đầy nội lực và theo đuổi dòng nhạc rock, Siu Black khiến khán giả ấn tượng với phong cách trình diễn đầy máu lửa trên sân khấu. Chính vì nét đặc trưng ấy mà khán giả đã đặt cho Siu Black biệt danh "Họa mi núi rừng".

Trong quá khứ, Siu Black từng là cái tên nổi bật được nhiều người săn đón. Hầu hết các chương trình truyền hình đều có mặt nữ ca sĩ với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, giám khảo cuộc thi. Tiêu biểu nhất là Siu Black từng là giám khảo cuộc thi âm nhạc như Vietnam Idol, The Winner Is...

Hé lộ bí mật về ồn ào Siu Black giật nợ 150 triệu đồng: Thêm chi tiết không ngờ đến - Ảnh 1

Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Siu Black bất ngờ bị vướng vào ồn ào vỡ nợ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn từng biểu diễn trong tình trạng bị chủ nợ bao vây ở dưới khán đài khiến nhiều người hoang mang. Sau biến cố nợ nần, Siu Black đã 'mất tích' khỏi làng giải trí. 

Từ đó, Siu Black về Tây Nguyên sinh sống và bắt đầu Giảm cân để điều trị bệnh. Sau này, nữ ca sĩ cũng tiết lộ bản thân nợ nần không phải vì bài bạc mà do kinh doanh thua lỗ. Dù đã ở ẩn về quê nhưng Siu Black cũng vẫn có thu nhập từ việc hát ca đoàn cho nhà thờ địa phương. Thỉnh thoảng, chị cũng nhận lời hát cho người quen ở Hà Nội và TP HCM nhưng rất hạn chế vì đường xa và chi phí đi lại cũng tốn kém.

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news