Tin mới

Tân binh Hoàng Văn Khánh nói gì sau khi chính thức cập bến Nam Định?

Thứ tư, 07/12/2022, 14:57 (GMT+7)

Ngay sau khi chuyển tới đầu quân cho CLB Nam Định, trung vệ Hoàng Văn Khánh đã có những chia sẻ.

Sau khi chia tay SLNA, Văn Khánh đã quyết định gia nhập Nam Định. Trước đó, đội bóng thành Nam cũng công bố các bản hợp đồng mới như Hữu Tuấn, Nguyên Mạnh hay Khắc Ngọc và sắp tới sẽ là Văn Thanh, Hồng Duy.

Ngay sau khi gia nhập đội chủ sân Thiên Trường, trung vệ Văn Khánh cũng đã có những chia sẻ với On Sports: “Sau khi chia tay SLNA, Khánh đã quyết định chọn gia nhập đội Nam Định. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, Khánh thấy rằng Nam Định phù hợp với khả năng cũng như mong muốn trong tương lai của mình.

>>Xem thêm: VFF công bố giá vé trận giao hữu Việt Nam vs Philippines 

Việc đội bóng có nhiều tân binh đó là một tín hiệu tốt. Việc kết nối các thành viên với nhau là chuyện của HLV trưởng. Tuy nhiên, với việc nhiều cầu thủ có chuyên môn cao nên cũng sẽ dễ dàng lắp ghép để hòa nhập với lối chơi của toàn đội”.

Trung vệ Hoàng Văn Khánh được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ Nam Định chắc chắn hơn. Ảnh: Internet
Trung vệ Hoàng Văn Khánh được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ Nam Định chắc chắn hơn. Ảnh: Internet

Với kinh nghiệm cùng bản lĩnh chinh chiến tại sân chơi V-League sẽ giúp cho Văn Khánh nhanh chóng thích nghi cùng CLB mới. Cựu trung vệ SLNA hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng nơi hàng phòng ngự của Nam Định ở V-League 2023.

Các tân binh liên tục cập bến CLB đảm bảo cho đội chủ sân Thiên Trường nhiều hy vọng ở mùa giải mới, thậm chí thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có thể cạnh tranh một vị trí cao hơn thay vì liên tục phải lo trụ hạng như những mùa giải trước đó.

Tân binh Hoàng Văn Khánh nói gì sau khi chính thức cập bến Nam Định? - Ảnh 1

Trong thời gian tới, đội bóng thành Nam hứa hẹn sẽ còn tạo thêm nhiều thương vụ bom tấn khác. Theo nhiều nguồn tin, trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel đang là mục tiêu của CLB Nam Định. Rõ ràng, với những sự bổ sung chất lượng, đội chủ sân Thiên Trường đang rất tự tin hướng tới mùa giải mới cùng nhiều thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news