Tin mới

Chuẩn bị cho V-League 2023, CLB Nam Định gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột

Thứ hai, 05/12/2022, 10:07 (GMT+7)

Được biết, BLĐ Nam Định đã sớm có động thái giữ chân các trụ cột nhằm chuẩn bị cho mùa giải V-League 2023.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới 2023, CLB Nam Định đã sớm xúc tiến và gia hạn hợp đồng hàng loạt trụ cột để vừa củng cố yếu tố bản sắc địa phương, màu cờ sắc áo và giúp cầu thủ an tâm tập luyện, thi đấu. 

Cụ thể, những ngày đầu tháng 12/2022, bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Minh Nghĩa và tiền vệ Mạnh Hùng. Bên cạnh đó, đội chủ sân Thiên Trường đã gia hạn hợp đồng với Hạ Long, Văn Trường, Đình Mạnh và Viết Tú. Đây đều là những gương mặt quen thuộc và có nhiều đóng góp cho bóng đá thành Nam những năm gần đây. 

>>Xem thêm: CLB Nam Định sẵn sàng trả lót tay khủng, chỉ đợi Bùi Tiến Dũng gật đầu 

Tiền vệ Mạnh Hùng (giữa) được CLB Nam Định gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet
Tiền vệ Mạnh Hùng (giữa) được CLB Nam Định gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet

Trong mùa giải mà Nam Định gặp nhiều tổn thất về lực lượng, đặc biệt 2 trụ cột là tiền đạo Rodrigo và trung vệ Alisson bị chấn thương dai dẳng thì sự xuất hiện của Mạnh Hùng và Minh Nghĩa đã đem đến khá nhiều điều thú vị.

Tiền vệ Trần Mạnh Hùng đã trở thành cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất cho Nam Định tại V-League 2022 với 4 pha lập công, nhiều gấp đôi so với ngoại binh Mansaray. Trong khi đó, Minh Nghĩa đã ít nhiều khoả lấp được vị trí mà trung vệ Alisson.

CLB Nam Định gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột. Ảnh: Internet
CLB Nam Định gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, HLV Vũ Hồng Việt tiết lộ: "Mùa giải V-League và Cúp Quốc gia 2023 có nhiều thay đổi về thể thức, thời gian thi đấu với sự khốc liệt ganh đua cao nên đội bóng cần độ dày và chất lượng về nhân sự.

Nam Định dự kiến có một số sự tăng cường về lực lượng ở mùa giải 2023 nhưng tôi vẫn có kể hoạch sử dụng các cầu thủ do chính đội bóng thành Nam đào tạo để tăng tính chiều sâu và tinh thần thi đấu ở các mặt trận vào mùa giải năm sau". 

Theo kế hoạch dự kiến, đầu tuần tới Nam Định sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023 với rất nhiều sự đổi thay đáng chờ đợi hứa hẹn sẽ đem đến cảm xúc cho NHM bóng đá thành Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League