Tin mới

Từ chối HAGL, Alexander Đặng đạt thỏa thuận gia nhập CLB Nam Định

Thứ hai, 05/12/2022, 12:39 (GMT+7)

Tiền đạo Việt kiều người Na Uy - Alexander Đặng đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Nam Định tại V-League 2023

Theo Bongdaplus, tiền đạo Alexander Đặng đã đạt được thỏa thuận đầu quân cho CLB Nam Định trước thềm mùa giải 2023. Được biết, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Thiên Trường và nhận mức lương khoảng 10.000 USD.

Alexander Đặng là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hồi giữa năm 2019, HLV Park Hang-seo từng trực tiếp tới Na Uy gặp và theo dõi Alexander Đặng thi đấu. Bản thân cầu thủ này cũng mong muốn được cống hiến cho ĐT Việt Nam.

>>Xem thêm: Chuẩn bị cho V-League 2023, CLB Nam Định gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột 

Alexander Đặng. Ảnh: Internet
Alexander Đặng. Ảnh: Internet

Việc trở về V-League chơi bóng có thể sẽ là cơ hội để Alexander Đặng hợp thức hóa thủ tục, có được quốc tịch và hoàn thành giấc mơ khoác áo ĐT Việt Nam.

Trước đó, HAGL cũng đánh tiếng muốn có Alexander Đặng nhưng cuối cùng việc đàm phán đã không thành công do mức lương. Ngoài Alexander Đặng, Nam Định được cho đã đạt được thỏa thuận với Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Văn Thanh, tiền vệ Hendrio…

Alexander Đặng đạt thỏa thuận gia nhập CLB Nam Định. Ảnh: Internet
Alexander Đặng đạt thỏa thuận gia nhập CLB Nam Định. Ảnh: Internet

Trước đó, đội chủ sân Thiên Trường cũng chính thức cho ra mắt thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Thủ thành sinh năm 1991 đang cùng đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, chuẩn bị cho AFF Cup 2022, vì vậy không thể hội quân cùng CLB Nam Định hôm nay để chuẩn bị cho V-League 2023.

Từ chối HAGL, Alexander Đặng đạt thỏa thuận gia nhập CLB Nam Định - Ảnh 1

Bên cạnh đó, đội bóng thành Nam cũng đang tích cực đàm phán để chiêu mộ trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cùng với đó, Nam Định cũng gia hạn hợp đồng với những trụ cột như Mạnh Hùng, Viết Tú, Hạ Long hay Đình Mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news