Tin mới

Tan chảy trước khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 20/06/2023, 16:40 (GMT+7)

Khoảnh khắc của con gái Hồ Ngọc Hà ngay sau khi được nữ ca sĩ chia sẻ đã khiến bao người không khỏi thích thú.

Mới đây trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc cực đáng yêu của cô con gái Lisa. Trong khoảnh khắc này, cô bé đang chuẩn bị đi ngủ và được bảo mẫu dỗ dành. Đồng thời lúc này cô bé cũng thể hiện tình cảm với mẹ bằng biểu cảm hết sức đáng yêu. Cô bé liên tục nói bằng tiếng Việt: "Mẹ Hà ơi, I love you pặc pặc".

Đáng yêu hơn nữa, khi thấy mẹ Hồ Ngọc Hà không chú tâm vào màn thể hiện tình cảm của mình, cô bé còn tỏ thái độ giận dỗi và bắt mẹ phải tập trung vào mình rồi bày tỏ tiếp: "I love you pặc pặc". Vừa nói cô bé vừa làm động tác bắn tim khiến không chỉ Hồ Ngọc Hà mà bất cứ ai khi theo dõi đều tan chảy trước khoảnh khắc quá đỗi đáng yêu này.

Tan chảy trước khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1
 
Biểu cảm đáng yêu của Lisa. Ảnh: Chụp màn hình
Biểu cảm đáng yêu của Lisa. Ảnh: Chụp màn hình

Lisa được nhận xét sở hữu nhiều nét đẹp của bố Kim Lý, thế nhưng tính cách cô bé lại được miêu tả giống với Hồ Ngọc Hà bở sự thông minh, lém lỉnh. Dù bên ngoài cô bé tỏ ra lạnh lùng thế nhưng cô bé lại rất yêu thương và nhường nhịn em trai Leon. Không ít khoảnh khắc đời thường của hai chị em được chia sẻ và khiến công chúng không khỏi thích thú vì độ đáng yêu của hai chị em nhà này.

Cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý: Leon - Lisa là 2 nhóc tỳ nhận được đông đảo tình cảm của công chúng bởi quá dễ thương và đáng yêu. Nếu như Lisa dịu dàng và đầy ngọt ngào thì Leon lại cho thấy hình ảnh của cậu bé nghịch ngợm và năng động. 

Tan chảy trước khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2
 
Tan chảy trước khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3
 

Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ ảnh hai con lên MXH. Cũng thông qua trang cá nhân riêng dành cho các con, người hâm mộ nữ ca sĩ và 2 bé có thể cập nhật thường xuyên tình hình và cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà. Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và công chúng cũng ngày một ngưỡng mộ về cuộc sống viên mãn của gia đình nổi tiếng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news