Tin mới

Tân thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội chia sẻ về mục tiêu tại V-League 2023

Thứ bảy, 03/12/2022, 17:09 (GMT+7)

CLB Công an Hà Nội đã chiêu mộ thành công HLV Paulo Foiani người Brazil về dẫn dắt đội bóng này tại V-League 2023.

Tân binh V-League 2023 - CLB Công an Hà Nội đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, đội bóng này đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ HLV Paulo Foiani (Brazil) về cầm quân từ mùa giải 2023.

Vị chiến lược gia người Brazil từng có 5 năm (1997-2001) đứng trên cương vị đội trưởng của Câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Coritiba, Brazil. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Paulo Foiani đã dẫn dắt 21 Câu lạc bộ tại Brazil. 

Trong ngày nhận nhiệm vụ mới, huấn luyện viên Paulo Foiani chia sẻ: “Đến Việt Nam lần này, tôi mong muốn mang đến cho Câu lạc bộ Công an Hà Nội một lối chơi hoa mỹ, tấn công đẹp mắt – một lối chơi mang hơi thở Brazil”.

HLV Paulo Foiani (Brazil). Ảnh: Internet
HLV Paulo Foiani (Brazil). Ảnh: Internet

HLV Paulo Foiani sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với V-League khi trợ lý của ông là Flavio Cruz, người từng thi đấu ở Việt Nam cho các CLB Huế, Bình Định và Navibank Sài Gòn. Ông Cruz cũng từng dẫn dắt CLB Gia Định ở giải hạng Nhì nên cũng am hiểu phần nào bóng đá Việt Nam.

Ông Cruz cũng đánh giá rất cao cơ sở vật chất của CLB Công an Hà Nội: "Tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, các cơ sở vật chất, điều kiện sinh hoạt của CLB được bảo đảm rất chu đáo. Tôi tin với lứa cầu thủ giàu sức trẻ, chơi quyết liệt, tinh thần quyết tâm cao, kỷ luật chiến thuật tốt, chúng tôi sẽ thi đấu cạnh tranh, bùng nổ và tiến xa hơn nữa".

Tân thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội chia sẻ về mục tiêu tại V-League 2023. Ảnh: Internet
Tân thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội chia sẻ về mục tiêu tại V-League 2023. Ảnh: Internet

Hiện tại, CLB Công an Hà Nội đang tập luyện ở trung tâm đào tạo trẻ PVF (tỉnh Hưng Yên) nhằm hướng đến mùa giải mới. Trước đó, tân binh V-League 2023 còn chiêu mộ hàng loạt các cầu thủ chất lượng như Phan Văn Đức (từ SLNA), Sầm Ngọc Đức (từ CLB TP.HCM), thủ môn Bùi Tiến Dũng (CLB TP.HCM), Nguyễn Xuân Nam (Bình Định)…   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League