Tin mới

CLB Công an Hà Nội liên tiếp chiêu mộ thành công nhiều tân binh chất lượng

Thứ năm, 01/12/2022, 00:00 (GMT+7)

Trên trang chủ đội bóng CLB Công an Hà Nội đã thông báo về việc chiêu mộ thành công hàng loạt những gương mặt tên tuổi của bóng đá Việt Nam.

Tiền Phan Văn Đức sẽ thi đấu cho CLB Công an Hà Nội kể từ mùa giải 2023. Trong ngày gia nhập đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ:

“Tôi đến đây với mục tiêu giành thứ hạng cao. Tôi gia nhập CLB Công an Hà Nội để giành chiến thắng và sẽ cùng đồng đội chinh phục điều đó. Tôi hy vọng V-League 2023 sẽ có nhiều thuận lợi và chúng tôi sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho người hâm mộ”.

Tiền đạo Phan Văn Đức. Ảnh: Internet
Tiền đạo Phan Văn Đức. Ảnh: Internet

Văn Đức luôn được HLV Park Hang-seo tin dùng trong những năm qua ở ĐT Việt Nam. Cầu thủ xứ Nghệ có khả năng leo biên và dứt điểm đa dạng bằng cả 2 chân. Mùa giải 2022 vừa qua, Văn Đức là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho SLNA.

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam. Ảnh: Internet
Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam. Ảnh: Internet

Không chỉ Văn Đức, tân binh mới thăng hạng V-League 2023 còn chiêu mộ nhiều cái tên đáng chú ý khác trải đều ở các tuyến. Hàng tiền đạo là cầu thủ Nguyễn Xuân Nam -Vua phá lưới giải vô địch U-19 Đông Nam Á năm 2011, Vua phá lưới V-League 2 năm 2019; Á quân Siêu cúp quốc gia cùng CLB TP Hồ Chí Minh năm 2019.

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức. Ảnh: Internet
Hậu vệ Sầm Ngọc Đức. Ảnh: Internet

Một hậu vệ cánh ấn tượng, tài năng, giàu kinh nghiệm vừa về đầu quân cho CLB Công an Hà Nội là tuyển thủ Sầm Ngọc Đức. Anh từng dự AFF Cup 2016 và cũng được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển quốc gia vào năm 2020. Cầu thủ người Nghệ An này luôn là nguồn năng lượng vô tận bên hành lang cánh trái, với nền tảng kĩ thuật tốt cùng những tình huống lên công về thủ không biết mệt mỏi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sắp cập bến Công an Hà Nội. Ảnh: Internet
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sắp cập bến Công an Hà Nội. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Bùi Tiến Dũng được cho là cái tên tiếp theo được BHL của CLB Công an Hà Nội công bố. Thủ thành sinh năm 1997 vừa góp công lớn giúp TP.HCM trụ hạng thành công tại V-League 2023. Được biết, Tiến Dũng đang trên đường tới Hà Nội kiểm tra y tế và dự kiến ra mắt sân PVF Văn Giang, Hưng Yên trong tuần này.

CLB Công an Hà Nội sẽ rất đáng xem tại V-League 2023. Ảnh: Internet
CLB Công an Hà Nội sẽ rất đáng xem tại V-League 2023. Ảnh: Internet

Với việc sở hữu lứa cầu thủ giàu kinh nghiệm, cùng sự quyết tâm, tham vọng trở lại thời kỳ huy hoàng của đội bóng đá Công an Hà Nội, CLB Công an Hà Nội sẽ tiếp tục là điểm đến của những ngôi sao bóng đá tài năng, là đối thủ đáng gờm tại V-League 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news