Tin mới

NSND Công Lý xuất hiện tại Táo Quân 2022: Thông tin mới nhất khiến khán giả an lòng

Thứ hai, 27/12/2021, 20:10 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về sự hiện diện của NSND Công Lý hẳn sẽ khiến nhiều khán giả yên lòng, chờ đón một chương trình 'Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022' trọn vẹn trong đêm 30 Tết.

Hiện tại, chương trình Táo Quân 2022 đang có những buổi luyện tập đầu tiên với sự hiện diện của các gương mặt quen thuộc như Quang Thắng, Quốc Khánh, Chí Trung, Vân Dung, Tự Long,... Bên cạnh đó, xuất hiện những tin tin liên quan đến việc NS Công Lý không thể trở lại với chương trình khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng.

Tình hình sức khỏe của Công Lý khiến nhiều người lo lắng nam nghệ sĩ khó có thể góp mặt trong chương trình Táo Quân 2022. Ảnh: FBNV
Tình hình sức khỏe của Công Lý khiến nhiều người lo lắng nam nghệ sĩ khó có thể góp mặt trong chương trình Táo quân 2022. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, theo nguồn tin của Vietnamnet, NS Công Lý sẽ trở lại với Táo Quân 2022 và không hề có sự thay thế như đồn đoán đang xôn xao MXH. Được biết phía ê-kip chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý để anh có thể cùng luyện tập và tham gia và góp mặt vào chương trình lần này.

NSND Công Lý vẫn sẽ góp mặt tại Táo Quân 2022. Ảnh: Internet
NSND Công Lý vẫn sẽ góp mặt tại Táo Quân 2022. Ảnh: Internet

Sau sự cố trượt ngã hồi tháng 7/2021, Ns Công Lý đang dành thời gian để phục hồi sức khỏe. Theo chia sẻ của bà xã Công Lý, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ đang tiến triển tốt và anh vẫn đang đi làm đều đặn, tham gia các hoạt động thể thao với đồng nghiệp. 

Trước sự xôn xao, tranh cãi của dư luận về việc NS Công Lý bị thay thế tại Táo Quân 2022, vừa qua VTV đã hé lộ những hình ảnh của buổi tập luyện Táo Quân 2022 đầu tiên. Theo thông tin được đăng tải trên VTV,  dàn diễn viên của Táo Quân năm nay sẽ có: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn... Không hề xuất hiện cái tên Trấn Thành như MXH đồn đoán.

Buổi tập đầu tiên của các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2022 vào ngày 23/12 vừa qua. Ảnh: VTV
Buổi tập đầu tiên của các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2022 vào ngày 23/12 vừa qua. Ảnh: VTV
Các NS vẫn đang tích cực tập luyện. Ảnh:FBNV
Các NS vẫn đang tích cực tập luyện. Ảnh:FBNV

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp chào năm mới. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo về các vấn đề thời sự trong một năm qua được nhìn qua lăng kính hài hước nhưng lại mang tính đả kích, châm biếm và đầy sâu sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news