Tin mới

Tập 42 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bát bị 'xử đẹp', Luyến phải dùng tiền cứu em trai

Thứ tư, 05/07/2023, 09:51 (GMT+7)

Theo preview được phía NSX công bố, tập 42 phân cảnh Bát bị dọa 'xử đẹp'. Khán giả trông ngóng phản ứng của Luyến lươn thế sao?

Tối (5/7), tập 42 "Cuộc đời vẫn đẹp sao", bà Tình (NSƯT Thanh Quý) muốn con dâu được yên ổn nên khuyên Luyến (Thanh Hương) mở lòng với Lưu (NSƯT Hoàng Hải).

Tập 42 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bát bị 'xử đẹp', Luyến phải dùng tiền cứu em trai - Ảnh 1
 

"Mẹ thấy anh Lưu tỏ rõ lòng thành ý với con rồi. Con hãy mở lòng với anh ấy đi. Đàn bà con gái cần chỗ dựa về lâu về dài. Mẹ không đành lòng thấy con vất vưởng như thế này đâu", bà Tình bày tỏ. Ngay sau đó, Luyến đáp: "Con chỉ cần dựa vào bà là đủ rồi".

Ở một diễn biến khác, Bát (Tuấn Anh) bị nhóm môi giới bán thận bắt, đe dọa lấy nội tạng. Trong lúc nguy cấp, Bát gọi điện cho Hòa (Anh Thơ) để nhờ chị gái Luyến giúp đỡ.

"Mày giỏi vác xác về đây, bố láo bố toét, giờ này mày vẫn dám gọi điện à?", Hòa trả lời điện thoại.

Tập 42 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Bát bị 'xử đẹp', Luyến phải dùng tiền cứu em trai - Ảnh 2
 

Lúc này, kẻ buôn thận nói vào điện thoại: "Bọn này là chủ nợ của thằng Bát đây. Nói với chị nó bọn này đang giữ thằng Bát. Muốn cứu mạng nó chuẩn bị 80 triệu đi".

Thế nhưng có lẽ Bát chưa chết, vì sau đó, Luyến đã nhận được một cuộc điện thoại của đám dân xã hội này. Chúng nói rằng đang giữ Bát và yêu cầu Luyến phải chi ra số tiền... 80 triệu để cứu em. Ngoài miệng thì luôn phũ với Bát nhưng khi phải chứng kiến đứa em ruột đứng giữa ranh giới sống chết, liệu Luyến có ra tay cứu giúp? Vừa hay, Luyến vẫn còn một số tiền trong "quỹ" tiết kiệm dưỡng già của bà Tình, đủ để cô cứu đứa em "báo hại".

Liệu Luyến có nghe lời bà Tình? Cô sẽ làm thế nào để cứu em trai? Diễn biến chi tiết tập 42 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối 5/7, trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news