Tin mới

Không chỉ là bạn trai, Lâm Bảo Châu còn kiêm nhiều vai trò đứng sau Lệ Quyên

Thứ tư, 16/08/2023, 12:10 (GMT+7)

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu không chỉ là bạn trai mà còn kiêm thêm nhiều vai trò đứng sau sự tỏa sáng của bạn gái.

Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc hóa chị đại với thần thái cực chất và sang chảnh. Nữ ca sĩ quyền lực trong bộ trang phục đen tô điểm bằng hoạ tiết hoa trắng cỡ lớn ở trước ngực. 

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu lập tức để lại bình luận phơi bày góc khuất đằng sau đoạn clip này. Tình trẻ của Lệ Quyên cho biết: "Camera, biên tập, đạo diễn, dựng hình, diễn viên đóng thế".

Không chỉ là bạn trai, Lâm Bảo Châu còn kiêm nhiều vai trò đứng sau Lệ Quyên - Ảnh 1
 
Lâm Bảo Châu là người đứng sau sự tỏa sáng của Lệ Quyên. Ảnh internet
Lâm Bảo Châu là người đứng sau sự tỏa sáng của Lệ Quyên. Ảnh internet

Hóa ra, đằng sau clip tỏa sáng này của Lệ Quyên là vai trò vô cùng quan trọng phía sau của Lâm Bảo Châu. Nam diễn viên kiêm nhiều nhiệm vụ khác như người quay phim, chụp ảnh, dàn dựng video cho bạn gái. Có thể thấy, đằng sau sự thành công và tỏa sáng của Lệ Quyên là sự hỗ trợ âm thầm phía sau của tình trẻ. Cả hai kết hợp với nhau vô cùng ăn ý. 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu - cặp đôi để lại nhiều ấn tượng trong làng giải trí Việt. Sau khi ly hôn chồng doanh nhân một thời gian, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" không ngại công khai có người mới. 

Không chỉ là bạn trai, Lâm Bảo Châu còn kiêm nhiều vai trò đứng sau Lệ Quyên - Ảnh 2
 

Thời gian đầu công khai chuyện tình cảm với bạn trai kém mình khá nhiều tuổi, Lệ Quyên cũng vướng phải không ít lời bình luận trái chiều của cư dân mạng. Thậm chí, có người còn hoài nghi cho rằng, Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên vì hào quang. Không nói nhiều, cặp đôi đã chứng minh tình yêu chân thành dành cho nhau suốt thời gian qua. Cả hai tíu tít bên nhau không rời.

Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Cũng nhờ yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt là ngoại hình. Nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện và nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Ở tuổi ngoài 40, Lệ Quyên sở hữu vóc dáng khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Trong một lần gặp gỡ báo chí, Lệ Quyên  không ngại khi được hỏi về đám cưới trong tương lai với Lâm Bảo Châu: "Nếu có quyết định cưới thì tôi sẽ chia sẻ để mọi người chung vui với tôi. Tôi sẽ không trùm mền và đóng cửa chặt để cưới đâu". Cho đến thời điểm hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn đang say đắm trong tình yêu đầy mật ngọt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news