Tin mới

Lệ Quyên xả loạt ảnh khoe dáng chuẩn, Lâm Bảo Châu có động thái đáng chú ý

Thứ hai, 07/08/2023, 17:51 (GMT+7)

Lệ Quyên chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ảnh khoe sắc vóc khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngợi khen.

Là nữ ca sĩ sở hữu thân hình "vạn người mê" dù đã ở tuổi U50, Lệ Quyên thường xuyên có những màn khoe dáng đầy ấn tượng khiến ai cũng phải thốt lời trầm trồ, ngợi khen. Như mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục chiêu đãi cư dân mạng bằng hình ảnh khoe sắc vóc nuột nà trong bộ đồ 2 mảnh bé tẹo.

Lệ Quyên xả loạt ảnh khoe dáng chuẩn, Lâm Bảo Châu có động thái đáng chú ý - Ảnh 1
 
Lệ Quyên xả loạt ảnh khoe dáng chuẩn, Lâm Bảo Châu có động thái đáng chú ý - Ảnh 2
 
Lệ Quyên xả loạt ảnh khoe dáng chuẩn, Lâm Bảo Châu có động thái đáng chú ý - Ảnh 3
 

Lên đồ bơi kiệm vải, Lệ Quyên khiến dân tình xuýt xoa bởi thân hình không chút mỡ thừa, đường cong cực chuẩn chẳng khác gì mỹ nhân tuổi đôi mươi. Bên cạnh đó, làn da trắng phát sáng của Lệ Quyên càng giúp cô nổi bật giữa không gian mênh mông và cực đẹp của sóng biển.

Bên dưới bài đăng của Lệ Quyên, cư dân mạng hết lời khen ngợi cho sắc vóc đáng ngưỡng mộ mà cô sở hữu. Đặc biệt, Lâm Bảo Châu cũng không thể ngồi yên dưới những bức hình này khi để lại bình luận: "Lem lem" cùng với đó là hình ảnh trái tim thể hiện sự yêu thương. Ngay sau đó Lệ Quyên đã vui vẻ đáp lại bạn trai: "Mecxi (tạm dịch là Cảm ơn) sếp". 

Lệ Quyên xả loạt ảnh khoe dáng chuẩn, Lâm Bảo Châu có động thái đáng chú ý - Ảnh 4
 

Sau 3 năm công khai tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chỉ cho thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, mặn nồng bên nhau chứng minh sự bền chặt cũng như nghiêm túc trong vấn đề chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt, vượt qua được không ít áp lực, thị phi từ dư luận, cặp đôi vẫn cho mọi người thấy tình yêu mãnh liệt mà họ dành cho nhau.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực tình cảm bên nhau. Ảnh: FBNV

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai, cặp đôi còn thoải mái tiết lộ về kỷ niệm thuở mới gặp gỡ và cơ duyên đưa lối tình yêu của cả hai. Cả hai gặp gỡ nhau từ một dự án bất động sản khi họ được mời đóng quảng cáo. Ban đầu Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng không có ấn tượng nhiều về nhau, tuy nhiên sau này những cuốc nói chuyện nối dài đã góp phần đưa tình yêu của họ đơm hoa. 

Yêu người nhiều tuổi hơn, Lâm Bảo Châu thừa nhận bản thân học hỏi được nhiều điều từ bạn gái: "Quyên giống như quyển sách vậy. Khi 1 người đàn ông đến với người phụ nữ nó không chỉ là vì ngoại hình, bề ngoài mà mình ở bên cạnh người ta sẽ học được tất cả mọi thứ. Mỗi ngày trôi qua khám phá được nhiều điều mới mẻ, cuộc sống trở nên nhiều màu sắc và đa dạng hơn".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news