Tin mới

'Team qua đường' phơi bày nhan sắc thật của vợ Tây Bùi Tiến Dũng

Thứ sáu, 12/05/2023, 10:26 (GMT+7)

'Team qua đường" phơi bày nhan sắc thật của vợ Tây Bùi Tiến Dũng sau khi sinh con một thời gian, camera thường cũng phải chào thua.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của Dianka Zakhidova - vợ Bùi Tiến Dũng được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Mặc dù ảnh chụp lén bằng camera thường nhưng ai nấy cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc và body nuột nà của vợ Tây Bùi Tiến Dũng

'Team qua đường' phơi bày nhan sắc thật của vợ Tây Bùi Tiến Dũng - Ảnh 1
 

Vóc dáng nuột nà của vợ Bùi Tiến Dũng không ai nghĩ đây là bà mẹ mới sinh con được gần 6 tháng. Cư dân mạng không ngớt lời khen dành cho Dianka Zakhidova: "Đẹp xuất sắc; Mê cái body này quá; Xinh và quyến rũ; Xin vía body đẹp của Dianka Zakhidova....".

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet

Được biết, vợ Tây Bùi Tiến Dũng đã giảm được 13 kg chỉ sau 10 ngày sinh nở. Cô may mắn có cơ địa tốt nhờ chăm chỉ tập gym, chơi bóng chuyền, đồng thời thực hiện lối sống lành mạnh trong nhiều năm.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, người Ukraine được mệnh danh là 1 trong những nàng Wags xinh đẹp, nóng bỏng nhất của bóng đá Việt. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo với sống mũi cao, đôi mắt kiều diễm cùng thân hình cân đối, nóng bỏng.

'Team qua đường' phơi bày nhan sắc thật của vợ Tây Bùi Tiến Dũng - Ảnh 2
 

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova kết hôn hồi cuối tháng 5 vừa qua sau 2 năm hẹn hò. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào như ngôn tình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam thủ môn sau đó cũng xác nhận vợ mình đang mang thai con đầu lòng.

Body nuột nà của vợ Tây Bùi Tiến Dũng sau sinh. Ảnh internet
Body nuột nà của vợ Tây Bùi Tiến Dũng sau sinh. Ảnh internet

Từ sau khi công khai tình cảm mọi động thái của Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ ngoại quốc đều nhận sự chú ý của người hâm mộ. Sau đám cưới lãng mạn, cặp đôi đã chào đón con đầu lòng. Trong suốt những tháng ngày mang thai và sinh con, Dianka đều được ông xã đồng hành.

Hôn nhân ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng. Ảnh internet
Hôn nhân ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng. Ảnh internet

Không chỉ tình cảm ngọt ngào của cặp đôi mà Dianka còn được nhiều người ngưỡng mộ về việc lấy lại vóc dáng và nhan sắc sau sinh cực kỳ nhanh. Bí quyết cho điều này chính là nhờ chế độ ăn uống khoa học trong khi mang thai và sau khi sinh. Đặc biệt, Dianka còn luôn giữ vững phong độ luôn vui vẻ về tình thần, cô luôn nhận được sự quan tâm, yêu chiều của chồng Bùi Tiến Dũng. Cặp vợ chồng Bùi Tiến Dũng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ về thân hình chuẩn chỉnh nhất, đồng đều nhất trong làng thể thao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news