Tin mới

Tên tuổi gắn mác 'bạn gái Sơn Tùng M-TP' nhưng Thiều Bảo Trâm lại rất được lòng Sky

Thứ năm, 06/08/2020, 11:34 (GMT+7)

Mặc dù chưa một lần thừa nhận hay công khai xong người hâm mộ vẫn luôn ngầm hiểu Thiều Bảo Trâm là bạn gái của Sơn Tùng M-TP, tên tuổi của cô cũng cộp mác bạn trai.

Ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP là cái tên sừng sỏ của làng nhạc Việt, tạo nên biết bao thành tích đáng ngưỡng mộ mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng ao ước. Để có thể lập nên những thành tích có 1-0-2 đó, không thể không kể tới Sky (Fandom của Sơn Tùng). Họ là nhân tố vô cùng quan trọng giúp giọng ca Thái Bình vươn cao, bay xa như hiện tại.

Thiều Bảo Trâm (ảnh internet)

Sơn Tùng M-TP (ảnh internet)

Sự cuồng nhiệt của fan hâm mộ là một lợi thế của nghệ sĩ nhưng cũng vô hình chung trở thành áp lực cho những ai là người yêu của nghệ sĩ đó, đặc biệt là Sơn Tùng. Bởi fan có thể yêu mến thần tượng rất nhiều nhưng chưa chắc đã mở lòng với nửa kia của thần tượng.

>> Xem thêm: Anh thợ xây Ấn Độ bỗng chốc đổi đời nhờ bức ảnh chụp vội

Thế nhưng, Thiều Bảo Trâm lại là trường hợp ngoại lệ. Người đẹp quê Thanh Hóa là cô gái duy nhất được dư luận đồn đoán có tình cảm với Sơn Tùng. Điều này chắc chắn sẽ khiến Bảo trâm không tránh khỏi sự soi mói cũng như so sánh từ nhiều phía. Thực tế, trên nhiều diễn đàn thỉnh thoảng vẫn có những ý kiến cho rằng "Thiều Bảo Trâm không xứng đôi với Sơn Tùng".

Đánh giá một cách khách quan, Thiều Bảo Trâm không phải là cái tên đình đám, càng có sự chênh lệch nếu so sánh với Sơn Tùng M-TP. Thế nhưng, cô lại nhận được ủng hộ rất lớn từ cộng đồng Sky, thậm chí chiếm trọn tình cảm từ FC Sơn Tùng và nữ ca sĩ còn được gọi hài hước với danh xưng là "bà chủ tịch", "chị dâu"...

>> Xem thêm: Xiêu lòng loạt ảnh hotgirl chuyển giới Thái Lan chuẩn bị lên đường đi nghĩa vụ quân sự

Nhìn lại chặng đường 7 năm bên nhau, có thể thấy Thiều Bảo Trâm đích thị là cô gái chung thủy, yêu từ khi bạn trai chẳng có gì trong tay. Cặp đôi quen nhau năm 2013, thời điểm ấy hai ngôi sao mới 19 tuổi và mới bắt đầu tạo dựng sự nghiệp. Sơn Tùng là "hoàng tử mưa" chập chững bước ra từ thế giới underground để hoạt động âm nhạc một cách chuyên nghiệp, rộng khắp.

Cùng thời gian này, những sóng gió đầu đời ập đến với Sơn Tùng, ngôi sao gốc Thái Bình phải trải qua một thời gian áp lực khủng khiếp - mà người ta gọi là cái giá phải trả cho sự nổi tiếng đến quá nhanh. Trong nhiều năm liên tiếp, anh liên tiếp nhận chỉ trích, soi mói, phê phán... lao đao vì những scandal.

>> Xem thêm: Soi camera phát hiện người lạ trong nhà, đến tận nơi xem muốn nổi điên vì thái độ

Những ở giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của nam ca sĩ cũng được cho là luôn có Thiều Bảo Trâm bên cạnh động viên, an ủi. Vậy mà có lúc khi bản thân đang loay hoay đi tìm bản ngã trong âm nhạc, phong cách, Sơn Tùng M-TP lại quyết định chia tay trong đau khổ.

Bài đăng của Sơn Tùng M-TP (ảnh chụp màn hình)

Thời điểm ấy (năm 2014), người ta thấy Sơn Tùng từng đăng bài viết khá dài, bày tỏ tâm trạng dằn vặt khi yêu. Vốn là nghệ sĩ không mấy mặn mà với mạng xã hội, lại càng không chia sẻ chuyện riêng tư, tình cảm trên trang cá nhân nên dòng trạng thái của anh lập tức gây chú ý.

>> Xem thêm: Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu khoe ảnh con 2 tháng rất giống một người

Có ý kiến cho rằng thời điểm này giọng ca "Em của ngày hôm qua" đã quyết định chia tay nữ ca sĩ họ Thiều vì sợ ảnh hưởng đến tương lai và sự nghiệp của bạn gái. Bởi ở thời điểm ấy, anh chẳng có gì trong tay, sự nghiệp chưa có gì chắc chắn.

Cũng theo một số dân mạng, tuy Sơn Tùng chia tay nhưng Bảo Trâm vẫn không từ bỏ và quyết tâm bên anh đến cùng. Nữ ca sĩ từng viết trên Instagram: "Lòng chung thủy của một người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của cô ấy không có gì trong tay. Lòng chung thủy của người đàn ông được thử thách khi anh ta có trong tay tất cả mọi thứ".

>> Xem thêm: Tịnh Thất Bồng Lai phàn nàn chuyện 'bị ép cách ly', lên mạng cầu cứu dân mạng

Ngay dưới phần bình luận, Sơn Tùng M-TP liền hỏi: "Thật không?", Thiều Bảo Trâm trả lời: "Thật". Ngoài ra, cả hai còn liên tục thả thính, "ghen tuông" khi đối phương đăng status trên trang cá nhân.

Bình luận "ghen tuông" của cặp đôi (ảnh chụp màn hình)

Thiều Bảo Trâm cũng là một cô gái giàu lòng tự trọng và luôn cố gắng đi lên bằng chính năng lực của bản thân. Nhiều năm qua dù yêu Sơn Tùng nhưng chưa một lần nữ ca sĩ dựa hơi, càng không đem chuyện tình cảm ra để PR cho sản phẩm của mình.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao chơi lớn khắc tên 2 vợ chồng lên bia đá kỷ niệm ngày cưới

Dĩ nhiên, sức hút của Sơn Tùng cũng là đòn bẩy ngầm giúp Thiều Bảo Trâm dễ dàng hơn trong việc thúc đẩy truyền thông. Tuy vậy, giọng ca Thanh Hóa mong muốn được mọi người ghi nhận là ca sĩ độc lập thay vì dựa dẫm vào ai khác.

Sky rất yêu mến Thiều Bảo Trâm (ảnh chụp màn hình)

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi nghĩ muốn được mọi người yêu thương cũng như công nhận những sản phẩm tâm huyết thì mình nên cố gắng thuyết phục họ bằng khả năng, chứ không phải bằng những tin đồn xung quanh.

Tôi biết khán giả rất tinh ý, họ sẽ hiểu được mục đích của mình là gì. Thế nên tôi lựa chọn hướng đi an toàn một chút, đưa ra sản phẩm tốt để khán giả ưng ý. Mọi người thích thì đó là sự may mắn với tôi. Còn không, tôi sẽ cố gắng thay đổi âm nhạc, hình ảnh để mọi người có thể cảm nhận được và yêu thích".

>> Xem thêm: Song Joong Ki sẽ phải tiếc hùi hụi khi ly hôn Song Hye Kyo vì điều này

Gắn bó từ ngày bạn trai chưa có gì trong tay và đến nay anh đã trở thành ngôi sao hàng đầu, Thiều Bảo Trâm vẫn âm thầm bên cạnh mà không hề "đao to búa lớn". Chính sự khiêm tốn và hơn hết là lòng tự trọng của nữ ca sĩ là điều khiến nhiều người yêu mến, đặc biệt là cộng đồng Sky.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news