Tin mới

Tết cận kề, vợ NS Công Lý trải lòng nỗi buồn không của riêng ai

Thứ hai, 13/12/2021, 16:12 (GMT+7)

Dòng trạng thái của bà xã NS Công Lý nhận được nhiều sự đồng cảm của dân mạng vì đúng thời điểm, nỗi lòng này không chỉ của riêng ai.

Mới đây, Ngọc Hà - vợ trẻ của NS Công Lý đã đăng tải dòng trạng thái trên story cá nhân, bày tỏ nỗi buồn chán rất nhiều người dịp này gặp phải. Đó chính là Tết nghèo. "Thấy đào là thấy Tết mà buồn thối ruột. Tết năm nay nghèo lắm", Ngọc Hà viết.

Tết cận kề, vợ NS Công Lý trải lòng nỗi buồn không của riêng ai
Tết cận kề, vợ NS Công Lý trải lòng nỗi buồn không của riêng ai

Đi kèm dòng trạng thái của Ngọc Hà là bức ảnh chụp cành đào bật nở sớm. Dù Tết chưa về nhưng dường như nhà "cô Đẩu" đã có thú chơi đào từ sớm rồi!? Chia sẻ của bà xã NS Công Lý nhanh chóng nhận nhiều sự đồng cảm khi nhiều người thừa nhận cứ đến Tết là buồn, chán.

>> Xem thêm: Rời Việt Nam sang Mỹ, NSND Hồng Vân bỗng than thở đang bị rất nhiều áp lực 

Nỗi lòng Tết năm nay không của riêng ai (Ảnh chụp màn hình)
Nỗi lòng Tết năm nay không của riêng ai (Ảnh chụp màn hình)

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, dân tình đi làm bập bõm, thậm chí là thất nghiệp cả năm. Không có thu nhập đồng nghĩa với việc sẽ không thể sắm sửa được nhiều cho Tết. Vì vậy việc buồn cũng là điều dễ hiểu.

Bà xã NS Công Lý (Ảnh FBNV)
Bà xã NS Công Lý (Ảnh FBNV)

Đối với người Việt Nam nói riêng và một số nước châu Á nói chung, Tết Nguyên đán được xem là ngày lễ lớn nhất trong năm nên luôn có sự ưu tiên, đầu tư tiền bạc. Một năm có hanh thông, thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt hay không cũng phụ thuộc vào việc gia chủ chuẩn bị như thế nào.

>> Xem thêm: Có một Tuấn Anh giản dị đến thế giữa thế hệ cầu thủ 'lắm tài nhiều tật'

Tết cận kề, vợ NS Công Lý trải lòng nỗi buồn không của riêng ai - Ảnh 1

Tuy nhiên tùy vào tình hình thực tế, dịch bệnh đến gây ra khó khăn chung cho mọi người, có gia đình còn không trọn vẹn người thân. Và có lẽ năm nay, nếu chưa thể kiểm soát được dịch bệnh thì có lẽ việc được quây quần bên mâm cơm tất niên cùng gia đình cũng là điều mong ước xa xỉ.

Vì vậy Tết sắp đến rồi, thay vì buồn chán thì điều cần chuẩn bị đầu tiên chính là sức khỏe! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news