Tin mới

Thách thức danh hài: Ku Tin giành chiến thắng khi chê Việt Hương "hôi"

Thứ hai, 30/11/2015, 16:20 (GMT+7)

Ku Tin gây ấn tượng với trang phục áo bà ba đáng yêu. Với sở trường hát dân ca ngọt ngào, cậu bé đã đem về chiến thắng với giải thưởng 10 triệu đồng.

Ku Tin gây ấn tượng với trang phục áo bà ba đáng yêu. Với sở trường hát dân ca ngọt ngào, cậu bé đã đem về chiến thắng với giải thưởng 10 triệu đồng.

"Cậu bé bánh bao" Ku Tin đang gây sốt Cộng đồng mạng trong thời gian gần đây khi tham gia cuộc thi "Người hùng tí hon". Cậu bé tiếp tục gây sốt cư dân mạng khi tham gia trong tập 5 của Thách thức danh hài mùa hai.

Video: Ku Tin chê Việt Hương hôi

[mecloud]JiwIAasgLP[/mecloud]

Ku Tin xuất hiện trong trang phục áo Bà ba đáng yêu. Ảnh: BTC

Xuất hiện với trang phục áo bà ba đáng yêu, Ku Tin một lần nữa biết cách phát huy sở trường của mình, Ku Tin đã chiêu đãi giám khảo và khán giả những tràng cười không kiểm soát qua hai ca khúc "Hồn quê" và "Áo mới Cà Mau". Đặc biệt là việc chế lời trong bài "Áo mới Cà Mau" thành “Nghe nói Việt Hương hôi lắm....”.

Việt Hương dành nhiều tình cảm cho cậu bé. Ảnh: BTC

Dù bất ngờ bị chê hôi, nhưng Việt Hương vẫn bỏ qua và dành nhiều lời khen cho cậu nhóc 4 tuổi. Việt Hương bày tỏ sự thích thú khi nhận xét: “Con còn nhỏ nhưng đã nhớ bài, hát đúng nhịp. Như bài Hồn quê phải hát nhiều và nhanh, vậy mà con cũng làm được".

Dừng lại với giải thưởng 10 triệu đồng, Ku Tin còn bất ngờ dành tặng chương trình điệu nhảy Gangnam Style dễ thương. Tuy nhiên, trong lúc cậu bé bánh bao say sưa nhảy nhót trên sân khấu thì bất ngờ chiếc quần bị tuột và mọi người lại được tràng cười ngất ngây bởi sự ngây ngô, dễ thương của cậu bé này. 

Thí sinh Huy Hoàng ghi điểm với khán giả với màn giả gái đầy duyên dáng và hài hước đến những câu nói đầy thông minh. Ảnh: BTC

Bước vào phần trình diễn, chàng trai giả gái điêu luyện biến hóa đầy linh hoạt trong tiểu phẩm Ứng xử của hoa hậu. Đỉnh điểm của tiết mục, khán giả bị “đứng hình” khi “tân hoa hậu” đòi... thay tã cho Ngô Kiến Huy.

Ảnh: BTC

Lấy được nụ cười của Việt Hương, Hoàng Huy quyết định dừng lại và nhận 2 triệu đồng về may đầm mới nhằm "chặt chém" Việt Hương​.

Video: Chàng trai bán hàng rong -chê- tiền ít

[mecloud]Nk3pVPjC8i[/mecloud]

Du Kị duyên dáng với áo dài trắng. Ảnh: BTC

Xuất hiện trong tà áo dài trắng, anh chàng Du Kị giả gái đẹp đến mức khiến Việt Hương phải... băn khoăn. Du Kị đã chinh phục khán giả bằng những câu nói hài hước dí dỏm lồng ghép vào tiết mục như “2 phút nữa là xé nát quần” hay “đập nát hai cái núi thành bờ đồng bằng sông Cửu Long trồng lúa” vô cùng hợp lí và thuyết phục. Với tiểu phẩm Yêu bất chấp, Du Kị và Thành Vinh vượt qua 2 vòng thi một cách nhẹ nhàng giành lấy 10 triệu.

Tập 6 sẽ lên sóng vào 20h tối Chủ nhật tuần sau (6/12).

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news