Tin mới

Thái độ bất ngờ của Chi Pu sau ồn ào MV mới ấp ủ bao lâu đột nhiên 'biến mất'

Thứ tư, 17/08/2022, 09:35 (GMT+7)

Chi Pu xuất hiện sau khi MV Black Hickey bất ngờ 'bay màu' trên YouTube nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Mới đây, Chi Pu thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt Double U. Là người đẹp hợp tác với công ty Double U từ rất sớm bởiCEO Hữu Anh cũng chính là quản lý của cô, Chi Pu dành những lời có cánh cho công ty Double U.

Xuất hiện tại sự kiện này, Chi Pu diện váy ôm sát màu đen làm nổi bật lên làn da trắng mịn cùng thân hình nuột nà, quyến rũ khiến nhiều người thích thú. Đây là lần hiếm hoi Chi Pu xuất hiện trước truyền thông sau khi MV mới ra mắt Black Hickey từng đột nhiên "bay màu" khỏi Youtube sau khi ra mắt không lâu.

Chi Pu xuất hiện tại một sự kiện cùng Dương Khắc Linh, Á hậu Hoàng Oanh... Ảnh BTC
Chi Pu xuất hiện tại một sự kiện cùng Dương Khắc Linh, Á hậu Hoàng Oanh... Ảnh BTC

Trong sự kiện này, Chi Pu tươi cười rạng rỡ xuất hiện cùng với nhiều nghệ sĩ khác như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, MC Hoàng Oanh, ca sĩ Hoàng Dũng... Tuy nhiên, nữ ca sĩ không hề nhắc đến nguyên nhân MV mới đột ngột 'biến mất' trên Youtube.

Ra mắt vào ngày 8/8, MV "Black Hickey" đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Chi Pu sau 2 năm vắng bóng. Thế nhưng, sau 4 ngày ra mắt, MV của Chi Pu bỗng bất ngờ biến mất khỏi YouTube. Kể cả khi tìm kiếm từ khóa Black Hickey trên thanh công cụ, kết quả chỉ hiển thị những đoạn clip reaction, teaser MV hoặc hậu trường quá trình thực hiện sản phẩm.

Thậm chí, khi truy cập vào đường link được Chi Pu cùng ê-kíp đã từng chia sẻ trên mạng xã hội lại chỉ nhận được thông báo video đang được để ở chế độ riêng tư. Nhiều người bày tỏ sự hoang mang trước động thái này của Chi Pu.

Hình ảnh trong MV mới của Chi Pu.
Hình ảnh trong MV mới của Chi Pu.

Đến thời điểm hiện tại, MV Black Hickey (Con dấu chủ quyền) của Chi Pu đã trở lại Youtube nhưng đến nay mới chỉ đạt được hơn 400 nghìn lượt xem và 11 nghìn lượt yêu thích. 

Có thể nói, dù giọng hát vẫn còn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận Chi Pu rất chịu chi khi đầu tư cho MV của mình bối cảnh và những hình ảnh vô cùng sắc nét, bắt mắt. Điều đáng nói nữa là lần này, MV mới của Chi Pu còn rất bạo dạn khi có những cảnh nóng bỏng. Chi Pu thể hiện nhiều phân cảnh tình tứ bỏng mắt với bạn diễn Louzi như vuốt ve, môi kề môi, má gần má khiến người xem đỏ mặt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu