Tin mới

Khẩu chiến về việc Angela Baby nhận biệt đãi khi quay show: Làm màu, cố tình quay góc xa vì sợ béo?

Thứ ba, 22/06/2021, 09:29 (GMT+7)

Thái Từ Khôn hay Chu Khiết Quỳnh liên tục bị quay cảnh cận, nhưng những góc quay của Angela Baby lại hoàn toàn ngược lại

Angela Baby là một trong những thành viên "gạo cội" của Keep Running, Brothers. Có thể nói, chính nhờ show này tên tuổi của bà xã Huỳnh Hiểu Minh "một bước lên mây" trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. 

Khẩu chiến về việc Angela Baby nhận biệt đãi khi quay show: Làm màu, cố tình quay góc xa vì sợ béo?
Khẩu chiến về việc Angela Baby nhận biệt đãi khi quay show: Làm màu, cố tình quay góc xa vì sợ béo?

Vậy nhưng, mới đây, tranh cãi xung quanh việc Angela Baby nhận biệt đãi bất ngờ được bàn tán trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát trong phần chơi hút nước ngọt, trong khi ống kính máy quay tập trung chủ yếu vào Thái Từ Khôn, Chu Khiết Quỳnh, thì Angela lại ở góc xa. Có ý kiến cho rằng, nàng Baby cố tình "chơi rén", sợ tăng cân nên không dám uống nước có ga.

Lượt chơi của Angela Baby chỉ yếu là cảnh toàn
Lượt chơi của Angela Baby chỉ yếu là cảnh toàn
Đến lượt chơi Thái Từ Khôn, Chu Khiết Quỳnh lại quay rõ ràng từng chi tiết
Đến lượt chơi Thái Từ Khôn, Chu Khiết Quỳnh lại quay rõ ràng từng chi tiết

Chưa dừng lại ở đó, một vài blogger còn cố tình zoom cận mặt và phát hiện ra sự thật. Quả thực Angela Baby có uống soda và chơi rất nhiệt tình, tuy nhiên gương mặt lại xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, kém rạng ngời. Để bảo vệ hình ảnh , các quay phim đã cho góc máy ra xa, giúp cô tránh khỏi sự soi mói của cư dân mạng.

Khẩu chiến về việc Angela Baby nhận biệt đãi khi quay show: Làm màu, cố tình quay góc xa vì sợ béo? - Ảnh 1
Khẩu chiến về việc Angela Baby nhận biệt đãi khi quay show: Làm màu, cố tình quay góc xa vì sợ béo? - Ảnh 2

Có thể thấy, Angela Baby là nhân vật dễ hút thị phi và nhận nhiều chỉ trích từ công chúng. Không biết lỗi xuất phát từ nhà đài hay bất cứ ai khác... dân tình đều cho rằng do Baby chủ đích làm. Chính vì vậy, nhiều lần bà xã Huỳnh Hiểu Minh chịu tiếng oan mà không thể liên tiếng giải thích.

Khẩu chiến về việc Angela Baby nhận biệt đãi khi quay show: Làm màu, cố tình quay góc xa vì sợ béo? - Ảnh 3

Gắn bó với Keep Running, Brothers đến nay đã được 6 năm. Angela Baby trở thành nhân vật không thể thay thế và được hội anh chị em trong đoàn, mến mộ. Cách đây không lâu, nữ diễn viên HongKong cũng từng dính thị phi khi "tranh đấu" trong phần thi cùng đàn em Tống Vũ Kỳ. Trong phần song đấu này, đàn em dường như không nương tay và cầm thẳng chiếc gối nhúng bùn đập mạnh vào mặt đàn chị. Khi Vũ Kỳ vô tình bị bùn văng vào miệng, cô lập tức quay sang phía Angelababy nhổ ra. Đại diện của Angelababy gọi chương trình là show giải trí ngu ngốc. 

Khẩu chiến về việc Angela Baby nhận biệt đãi khi quay show: Làm màu, cố tình quay góc xa vì sợ béo? - Ảnh 4

Fan của Angelababy đã ùa vào và chỉ trích Tống Vũ Kỳ, lăng mạ cô trên mạng xã hội. Họ tố chương trình này dành nhiều thời lượng để lăng xê các nghệ sĩ mới, còn những thành viên lâu năm như Angelababy bị đối xử bất công. Tuy nhiên, ngay sau đó, cả hai đã lên tiêng và hòa giải.

Ảnh: Sohu,  Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news