Tin mới

Đàm Thu Trang lên tiếng trước tranh cãi Cường Đô La không bảo vệ ái nữ trước diễn biến dịch bệnh phức tạp

Thứ hai, 17/05/2021, 21:25 (GMT+7)

Khoảnh khắc Cường Đô La cho con gái dạo chơi nhưng không bảo vệ ái nữ bằng các biện pháp phòng ngừa dịch đã dấy lên nhiều tranh cãi.

Là ông bố, bà mẹ cưng chiều con hết mực, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên khiến công chúng không khỏi xuýt xoa khi cô bé chưa tròn 1 tuổi đã sở hữu được những món quà vô cùng giá trị.

Đàm Thu Trang lên tiếng trước tranh cãi Cường Đô La không bảo vệ ái nữ trước diễn biến dịch bệnh phức tạp - Ảnh 1

Chăm lo, yêu thương ái nữ hết mực là vậy, thế nhưng Cường Đô La mới đây lại dấy lên tranh cãi khi cho dẫn bé Suchin đi dạo song lại không đeo khẩu trang, phòng ngừa dịch bệnh cho bé. Trong khi đó, vị đại gia phố núi có thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Nhiều người cho biết, sức đề kháng của trẻ nhỏ vẫn còn rất yếu, nên giữa thời điểm này cần tránh cho bé tiếp xúc nơi đông người.

Cường Đô La cho bé Suchin đi dạo nhưng gây tranh cãi khi không cho bé đeo khẩu trang. Ảnh: FBNV
Cường Đô La cho bé Suchin đi dạo nhưng gây tranh cãi khi không cho bé đeo khẩu trang. Ảnh: FBNV

Trước những chia sẻ cùng nhiều tranh cãi xoay quanh hình ảnh của ông xã Cường Đô La và con gái, Đàm Thu Trang mới đây đã lên tiếng giải thích.

Theo đó, chân dài gốc Lạng Sơn cho biết đã thực hiện đeo khẩu trang cho bé nhưng Suchin không hợp tác, chốc chốc lại tháo ra. Tuy nhiên, sự an toàn của Suchin vẫn được đảm bảo khi ông xã chỉ cho con gái đi dạo quanh nhà và không tiếp xúc với bất kỳ ai. Cuối cùng, Đàm Thu Trang khẳng định luôn đặt sức khỏe con gái lên hàng đầu.

Lời giải thích của Đàm Thu Trang về hình ảnh của Cường Đô La cùng con gái Suchin. Ảnh: FBNV
Lời giải thích của Đàm Thu Trang về hình ảnh của Cường Đô La cùng con gái Suchin. Ảnh: FBNV

Hậu sinh con đầu lòng, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều mắc phải chứng "nghiện con" khó bỏ khi thường xuyên khoe những hình ảnh về con cùng những chuẩn bị đầy đủ cho con cưng của mình.

Đàm Thu Trang lên tiếng trước tranh cãi Cường Đô La không bảo vệ ái nữ trước diễn biến dịch bệnh phức tạp - Ảnh 2

Bé Suchin nhà Cường Đôla còn được mệnh danh sinh ra đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ bạc tỷ tậu cho nhiều đồ có giá trị, có hẳn một căn phòng riêng với bộ sưu tập hàng hiệu có giá trị. Ngoài những đồ dùng đắt đỏ thì Suchin còn được Cường Đô la tặng riêng cho chiếc siêu xe giá trị khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news