Tin mới

Thái độ của Song Joong Ki khi bị đồn 'dựa hơi' bạn gái để được casting phim

Thứ năm, 29/12/2022, 16:43 (GMT+7)

Vừa công khai chuyện hẹn hò, Song Joong Ki đã vướng phải tin đồn thị phi liên quan đến bạn gái mới khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày gần đây, Song Joong Ki đang là cái tên nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Lần này không phải liên quan đến việc ra mắt phim mới hay thành tích khủng liên quan đến sự nghiệp mà nam diễn viên liên tục bị réo tên khi công khai việc hẹn hò với bạn gái hơn 1 tuổi.

Dù phía công ty quản lý thừa nhận chuyện Song Joong Ki đang hẹn hò nhưng không hề tiết lộ danh tính cô gái vì cho biết cô không làm trong ngành giải trí. Thế nhưng, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra thân thế bạn gái mới của Song Joong Ki. Cô chính là cựu diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders.

Song Joong Ki hẹn hò với bạn gái ngoại quốc.
Song Joong Ki hẹn hò với bạn gái ngoại quốc.

Theo thông tin được truyền thông xứ Hàn tiết lộ, cả hai đã hẹn hò được hơn 1 năm, quen biết nhau qua một người giới thiệu. Nguồn tin cho biết Song Joong Ki không hề che giấu tình cảm của mình mà nam diễn viên thẳng thắn đưa bạn gái đi hẹn hò gần nhà và đến những nhà hàng nổi tiếng.

Không chỉ thế, nam diễn viên còn sánh bước cùng bạn gái ở cả các sự kiện liên quan đến công việc lẫn đời thường như đến đoàn phim, tham dự đám cưới của người quen, ... thậm chí là còn công khai cảm ơn bạn gái ngay trên sóng truyền hình nhưng thời điểm đó không ai có thể hiểu được. Có thể thấy, từ một người kín tiếng về đời tư, Song Joong Ki đã có sự thay đổi rõ rệt.

Bên cạnh những lời chúc phúc cho nam diễn viên "Cậu út nhà tài phiệt" thì đã xuất hiện tin đồn cho rằng nam diễn viên đã được tham gia thử vai cho một bộ phim của đài BBC (Anh) ngay sau khi Vincenzo kết thúc, nhờ sự giúp đỡ của bạn gái. Ngay lập tức, tin đồn này khiến Song Joong Ki nhận về không ít ý kiến mỉa mai anh dựa hơi vào bạn gái.

Phía Song Joong Ki đã nhanh chóng lên tiếng về tin đồn dựa hơi bạn gái.
Phía Song Joong Ki đã nhanh chóng lên tiếng về tin đồn dựa hơi bạn gái.

Trước những ý kiến tiêu cực của dân mạng, phía công ty của Song Joong Ki đã nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Song Joong Ki đã không thử vai cho một bộ phim của BBC. Anh ấy đã có buổi gặp mặt tại một chi nhánh của BBC, nhưng không có vấn đề cụ thể nào được thảo luận. Nam diễn viên sẽ cân nhắc, nếu nhận được lời mời tham gia vào một sản phẩm tốt".

Đây cũng là lần hiếm hoi phía Song Joong Ki liên tục đưa ra thông báo giải thích như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news