Tin mới

Thái độ của Trấn Thành trước nghi vấn Hari Won có bầu sau thời gian dài ở Hàn Quốc

Thứ bảy, 22/10/2022, 14:48 (GMT+7)

Tương tác của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Thời gian qua, Hari Won rời Việt Nam về Hàn Quốc để công tác kết hợp điều trị bệnh liệt cơ mặt. Nữ ca sĩ sử dụng phương pháp châm cứu để cải thiện tình trạng. Cũng từ đó, nhiều đồn thổi xoay quanh vấn đề hôn nhân của cô và Trấn Thành. Không ít tin đồn cho rằng Hari Won đã ly hôn Trấn Thành, chấm dứt sự nghiệp tại Việt Nam. Tuy nhiên sau đó, nam MC "quốc dân" đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Hari Won rời Việt Nam về Hàn Quốc để công tác kết hợp điều trị bệnh liệt cơ mặt khiến nhiều đồn thổi không hay nổ ra
Hari Won rời Việt Nam về Hàn Quốc để công tác kết hợp điều trị bệnh liệt cơ mặt khiến nhiều đồn thổi không hay nổ ra

Mới đây, Hari Won đăng tải dòng trạng thái thông báo đã có mặt tại Việt Nam. Thế nhưng, cô lại rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị tăng cân khiến mẹ ruột nghĩ cô đang mang thai. Bà xã Trấn Thành kể lại: "Mới về Việt Nam, mẹ mình chở về. Mẹ mình nhìn bụng và hỏi: Con có bầu hả". Trước nghi vấn của mẹ, Hari Won chỉ biết cảm thán: "Rồi hiểu rồi, tôi mập rồi...".

Ở phần bình luận, cư dân mạng phải bật cười trước tình huống này. Trấn Thành cũng chớp cơ hội "cà khịa" vợ: "Ăn nữa đi!". Đáp trả, Hari Won viết: "Sao không đồn anh có bầu ta". 

Hari Won rơi vào tình huống dở khóc dở cười
Hari Won rơi vào tình huống dở khóc dở cười

Tương tác lầy lội của cặp vợ chồng trẻ khiến netizen phải bật cười. Cũng từ đó, Trấn Thành - Hari Won cũng ẩn ý xóa tan tin đồn ly hôn, khẳng định tình cảm bền chặt.

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won vướng nghi vấn có bầu vì tăng cân quá đà. Trước đó vào tháng 3, cô cũng gặp phải tình huống tương tự, sau cùng Hari Won phải lấy hết can đảm để Giảm cân.

Hari Won thường xuyên vướng nghi vấn có bầu vì tăng cân quá đà khiến vòng 2 'nảy nở'
Hari Won thường xuyên vướng nghi vấn có bầu vì tăng cân quá đà khiến vòng 2 "nảy nở"

Hari Won từng cho biết đời sống hôn nhân với Trấn Thành vô cùng nhẹ nhàng. Cả 2 chưa có ý định sinh con vì muốn cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, khi nhìn thấy những bạn bè, đồng nghiệp xung đón em bé chào đời, họ có phần nào tủi thân. 

Trong sự kiện ra mắt dự án kinh doanh vào tháng 4, Trấn Thành cho biết anh không quan trọng việc có con vì thời gian dành cho Hari Won còn không đủ.

Hari Won - Trấn Thành chưa có ý định sinh con vì muốn cùng nhau tận hưởng cuộc sống
Hari Won - Trấn Thành chưa có ý định sinh con vì muốn cùng nhau tận hưởng cuộc sống

Ảnh: Tổng hợp FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won