Tin mới

Thái độ gây chú ý của Ngọc Trinh khi liên tục bị nhiều người giẫm vào váy

Thứ ba, 04/05/2021, 21:36 (GMT+7)

Là người nhận nhiều sự soi mói của dân mạng về cách ăn mặc nhưng Ngọc Trinh lại nhận được nhiều lời khen về cách ứng xử.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện trong một sự kiện. Cũng giống như mọi khi, "nữ hoàng nội y" rất đầu tư và chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình khi tham gia sự kiện bằng chiếc váy xẻ cao cực táo bạo cùng mái tóc gọn gàng và thần thái sang chảnh.

Thái độ gây chú ý của Ngọc Trinh khi liên tục bị nhiều người giẫm vào váy - Ảnh 1

Tuy nhiên, chiếc váy quá dài khiến Ngọc Trinh liên tục phải nhấc lên để di chuyển cho dễ và cũng tránh bị giẫm lên. Thế nhưng, sự cố vẫn xảy ra khi người đẹp đang di chuyển thì bất ngờ bị nhiều người giẫm nhầm lên váy. Ngay lập tức, chân dài gốc Trà Vinh cũng thể hiện sự bất ngờ và có chút khó chịu nhẹ nhưng vẫn không hề nổi giận và tỏ thái độ quá đà với người xung quanh mà tiếp tục đi về phía trước.

Rất nhiều người dành lời khen cho Ngọc Trinh về cách ứng xử trước đám đông. Được biết, đây không phải lần đầu tiên cô nàng bị gặp sự cố thế này. Do thường xuất hiện lộng lẫy với những chiếc váy thướt tha, Ngọc Trinh đã từng bị một MC giẫm lên váy khi xuất hiện trong lễ ký kết đại sứ thương hiệu. Mặc dù bị giật người lại vì đuôi váy bị người khác giẫm lên nhưng gà cưng của Vũ Khắc Tiệp vẫn vui vẻ cười lại với người vừa giẫm lên váy mình.

Thái độ gây chú ý của Ngọc Trinh khi liên tục bị nhiều người giẫm vào váy - Ảnh 2

Được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám nhất Vbiz, Ngọc Trinh gây chú ý khi sở hữu thân hình ‘chuẩn không cần chỉnh’. Ngoài nhan sắc vạn người mê thì gu thời trang của "nữ hoàng nội y" cũng được đánh giá rất cao. Dù vướng không ít scandal trong làng giải trí nhưngkhông thể phủ nhận khiếu ăn mặc và phong cách thời trang của Ngọc Trinh. 

Thái độ gây chú ý của Ngọc Trinh khi liên tục bị nhiều người giẫm vào váy - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y