Tin mới

Hé lộ món quà đặc biệt mà Triệu Lệ Dĩnh được mẹ chồng tặng sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong

Thứ năm, 18/03/2021, 17:59 (GMT+7)

Mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý.

Cũng giống như bao cặp đôi khác trong làng giải trí Hoa ngữ, cuộc hôn nhân giữa Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh trải qua vô vàn khó khăn cũng như thăng trầm. Dù vậy, vượt qua tất cả, cặp đôi vẫn được xem là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Hé lộ món quà đặc biệt mà Triệu Lệ Dĩnh được mẹ chồng tặng sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong - Ảnh 1

Sau khi lấy chồng vào gia tộc giàu có, quyền lự, mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều nguồn tin cho rằng, nàng Dĩnh Bảo không nhận được sự đồng ý của bố mẹ chồng bởi thân phận và gia cảnh khác biệt.

Mẹ Phùng Thiệu Phong không chấp nhận Triệu Lệ Dĩnh là do gia thế của hai người khá khác biệt. Trong khi nhà Phùng Thiệu Phong là gia đình hào môn thế gia còn Triệu Lệ Dĩnh lại xuất thân từ vùng quê nghèo. Bố mẹ của nam diễn viên không chấp nhận nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" vì không môn đăng hộ đối.

Hé lộ món quà đặc biệt mà Triệu Lệ Dĩnh được mẹ chồng tặng sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong - Ảnh 2

Tuy nhiên, thực tế lại khác xa với những tin đồn. Dường như mẹ Phùng Thiệu Phong thực chất vô cùng thích cô con dâu này. Bản thân mẹ Phùng Thiệu Phong từng chia sẻ việc rất ngưỡng mộ Triệu Lệ Dĩnh với năng lực tự phấn đấu và giành được vị trí vững trãi trong làng giải trí Hoa ngữ đầy thị phi.

Trong một thông tin khác, truyền thông bắt gặp hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh được một chiếc xe riêng đón không phải về nhà mà qua nhà bố mẹ Phùng Thiệu Phong.Dù đêm khuya nhưng bố mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn thức chờ con dâu trở về và mở một bữa tiệc nhỏ đầm ấm. 

Hé lộ món quà đặc biệt mà Triệu Lệ Dĩnh được mẹ chồng tặng sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong - Ảnh 3

Mới đây nhất là thông tin từ trang NetEase, một bài viết miêu tả về món quà giá trị khủng với mẹ Phùng Thiệu Phong tặng con dâu sau khi ly hôn. Theo đó, mẹ chồng mỹ nhân họ Triệu trực tiếp tặng cô nàng siêu biệt thự trị giá 140 triệu tệ (496 tỷ đồng). Đặc biệt, với món quà này, gia tộc nhà họ Phùng đã chứng minh cho người hâm mộ biết rằng họ vô cùng “sủng” con dâu, bày tỏ sự mãn nguyện khi có được nàng dâu ưng ý như Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi thông tin này đăng tải được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Phùng Thiệu Phong từng tiết lộ, mẹ của mình rất thích và hợp gu với con dâu Triệu Lệ Dĩnh từ cách ăn mặc đến phong cách sống. Có thể thấy, sau khi sinh quý tử, nữ diễn viên ngày càng được lòng nhà chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news