Tin mới

Nhã Phương có động thái khó hiểu khi khoe ảnh mang thai con đầu lòng với Trường Giang

Thứ tư, 09/12/2020, 10:57 (GMT+7)

Lần đầu khoe hình ảnh thời kỳ mang bầu nhưng ngay sau đó, Nhã Phương đã vội xóa khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi Nhã Phương đăng tải hình ảnh mang bầu trên trang cá nhân sau gần 1 năm sinh con đầu lòng với Trường Giang. Thế nhưng, chưa kịp để dân mạng vào chiêm ngưỡng thì nữ diễn viên đã nhanh chóng xóa khiến nhiều người hoang mang.

Hình ảnh Nhã Phương thời kỳ mang bầu nhưng nhanh chóng bị xóa.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên để lộ hình ảnh mang thai của mình trên mạng xã hội. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, trong suốt quá trình mang thai, Nhã Phương chưa từng để lộ bất cứ một thông tin hay hình ảnh gì về chuyện mang bầu với Trường Giang.

Dù đã từng có một vài hình ảnh bị chụp lén với vòng 2 to bất thường nhưng cả hai vợ chồng Trường Giang đều giữ kín. Mãi đến sau khi sinh, con gái đã cứng cáp, Nhã Phương mới chính thức cởi mở hơn và công khai hình ảnh con gái nhưng chỉ chụp đằng sau lưng.

Nhã Phương từng lộ nhiều hình ảnh nghi vấn mang bầu.

Chính vì vậy, động thái khó hiểu của nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" đã làm nhiều người tò mò. Không biết nguyên nhân gì khiến cô đăng lên xong lại xóa vội đi như vậy. Dù chưa biết lý do nhưng nhiều dân mạng cũng đã nhanh tay lưu lại được hình ảnh của bà xã Trường Giang trong thời kỳ mamg thai.

Nhã Phương và Trường Giang đều kín tiếng khi sinh con gái đầu lòng.

Có thể thấy, dù bụng bầu đã to nhưng mỹ nhân họ Trần vẫn xinh đẹp, tươi tắn và không thay đổi nhiều so với thời kỳ còn son rỗi. Đặc biệt, thời gian gần đây, Nhã Phương ngày càng được khen ngợi về nhan sắc lên hương nhưng cô lại liên tục bị fan nhắc nhở vì Giảm cân quá đà khiến thân hình gầy, chân tay khẳng khiu.

Thời gian gần đây, cả hai đã cởi mở hơn trong việc khoe con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news