Tin mới

Thái độ khó hiểu của Cao Thái Sơn Khi bị Khắc Việt chỉ thẳng mặt sống giả tạo

Thứ sáu, 02/07/2021, 10:02 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Cao Thái Sơn khi bị Khắc Việt chỉ mặt điểm tên khiến nhiều người chú ý.

Giữa ồn ào bị Khắc Việt vạch trần còn người thật trên mạng xã hội, Cao Thái Sơn đã có động thái gây chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh điển trai của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Góc phố này nơi mình quen nhau".

Động thái mới đây của Cao Thái Sơn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới đây của Cao Thái Sơn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Bất chấp những ồn ào bủa vây mình, Cao Thái Sơn dường như không quan tâm đến những lời tố cáo mình hay thị phi xung quanh, nam ca sĩ vẫn đăng hìn ảnh đi uống cà phê cùng hình icon cười tươi.

Thái độ khó hiểu này của Cao Thái Sơn khiến nhiều người chú ý. Người hâm mộ chờ một câu trả lời giải thích của giọng ca "Pha lê tím" sau lời tố giả tạo của Khắc Việt.

Drama Nathan Lee mua bản quyền bài "Bình Yên Nhé" và "Yêu thương quay về" của Ca sĩ Khắc Việt giữa ồn ào với Cao Thái Sơn thời gian trước tưởng chừng yên lặng nhưng không ngờ cuộc chiến lại bắt đầu nóng lên khi Khắc Việt lên tiếng "vạch trần" con người thật của Cao Thái Sơn.

Bài viết của Khắc Việt tố Cao Thái Sơn giả tạo. Ảnh chụp màn hình
Bài viết của Khắc Việt tố Cao Thái Sơn giả tạo. Ảnh chụp màn hình

Dường như quá bức xúc với Cao Thái Sơn cùng với tính cách nóng tính của Khắc Việt đã khiến câu chuyện bùng nổ mạnh mẽ. Cụ thể Khắc Việt đã hoàn tất thủ tục bán bản quyền "Bình yên nhé" và "Yêu thương quay về" cho Nathan Lee trong 3 năm. Thế nhưng Cao Thái Sơn không hề gia hạn hợp đồng bài hát mà vẫn ngang nhiên biểu diễn ca khúc này ở 1 quán bar ở Mỹ mà chưa có sự cho phép.

Hơn nữa, Khắc Việt còn vạch trần bộ mặt của Cao Thái Sơn khi đăng tải cuộc trò chuyện của hai người và tố Cao Thái Sơn sống giả tạo, cắt ghép cuộc trò chuyện của hai người rồi đăng lên trang cá nhân gây hiểu lầm cho khán giả.

Cao Thái Sơn và Khắc Tiệp. Ảnh internet
Cao Thái Sơn và Khắc Tiệp. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca "Chỉ anh hiểu em" còn tiết lộ cách đây 12 năm, anh bán bài hát Quên cho Cao Thái Sơn với giá 1 triệu đồng do quá khó khăn nhưng đối phương còn mặc cả xuống 500 nghìn đồng. Do thời điểm đó Khắc Việt chưa có chỗ đứng trong showbiz nên đã ngậm đắng nuốt cay để bán cho Cao Thái Sơn rồi lấy tiền trang trải cuộc sống. Điều đáng nói là thời điểm đó, Cao Thái Sơn đã là một ngôi sao nổi tiếng nhưng lại cò kè, mặc cả, ép giá bài hát của một nhạc sĩ trẻ.

Hiện drama này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng, theo đó, mọi động thái của người trong cuộc sẽ nằm trong tầm ngắm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news