Tin mới

Hương vị tình thân tập 59: Nam từ chối nụ hôn của Long, Ông Sinh lo lắng ra mặt về chuyện tình cảm của Nam

Thứ năm, 08/07/2021, 22:28 (GMT+7)

Preview Hương vị tình thân tập 59 tiếp tục mang đến những cao trào tình cảm trong mối quan hệ giữa Nam (Phương Oanh) với Long (Mạnh Trường) và Nam với ông Sinh( Võ Hoài Nam).

Preview Hương vị tình thân tập 59 nối tiếp diễn biến của những tập trước khi mối quan hệ tình yêu giữa Nam (Phương Oanh) với Long (Mạnh Trường) và mối quan hệ cha con Nam với ông Sinh (Võ Hoài Nam) tiếp tục được phát triển.

Mở đầu preview Hương vị tình thân tập 59, Nam đi công tác với Long và được ông Sinh gọi điện hỏi han tình hình. Trong lúc nghe điện thoại, ông Sinh vô tình nghe thấy tiếng gọi của Long và bất giác hỏi cô đi công tác với ai. Nam trả lời về chuyến công tác chỉ có 2 người khiến ông Sinh lo lắng ra mặt.

Hương vị tình thân tập 59: Nam từ chối nụ hôn của Long, Ông Sinh lo lắng ra mặt về chuyện tình cảm của Nam - Ảnh 1
Hương vị tình thân tập 59: Nam từ chối nụ hôn của Long, Ông Sinh lo lắng ra mặt về chuyện tình cảm của Nam - Ảnh 2

"Sao cháu lại đi công tác với nó. Cháu là con gái, sao cháu lại mất cảnh giác thế nhở!". Lời dặn dò, lo lắng ra mặt của ông Sinh khiến Nam không khỏi bất ngờ và hỏi lại :"Ơ, bác sao thế ạ?".

Cũng trong preview Hương vị tình thân tập 59 đã hé lộ về lời tâm sự chân thành của Long dành cho Nam: "Không phải vì thấy cô hay hay nên tôi thử cho vui thôi". Sau đó, Long định dành cho Nam một nụ hôn nhưng cô liền quay đi để từ chối.

Hương vị tình thân tập 59: Nam từ chối nụ hôn của Long, Ông Sinh lo lắng ra mặt về chuyện tình cảm của Nam - Ảnh 3

Ngay sau đó, Long đổi ngay cách xưng hô với Nam là "anh" - "em" như thể hiện tình cảm thực sự mà chàng giám đốc dành cho cô nhân viên. Sau đó, Long đưa ra lời đề nghệ với Nam: "Em đã từng nói em không thích sự phân cấp trong tình cảm. Vậy hãy chứng tỏ với anh, trong mắt em anh chẳng là gì!".

Hương vị tình thân tập 59: Nam từ chối nụ hôn của Long, Ông Sinh lo lắng ra mặt về chuyện tình cảm của Nam - Ảnh 4
Hương vị tình thân tập 59: Nam từ chối nụ hôn của Long, Ông Sinh lo lắng ra mặt về chuyện tình cảm của Nam - Ảnh 5

Câu nói này của Long khiến Nam không khỏi bối rối. Liệu chuyện tình cảm của cả hai có "thuận buồn xuôi gió" hay lời chấp nhận yêu Long khiến Nam đương đầu với nhiều thử thách, khó khăn hơn trong cuộc sống?

Đón xem Hương vị tình thân tập 59 sẽ lên sóng vào tối thứ 6 ngày 9/7 lúc 21h trên kênh VTV1.

Hương vị tình thân là phim truyền hình dài tập được phát sóng đều đặn vào các tối từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h trên kênh VTV1. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Nam, do bố đẻ của cô là ông Sinh rơi vào con đường lầm lỗi nên đã phải vào tù.

Không muốn con gái chịu cảnh có một người bố tù tội, ông Sinh đã giao phó hoàn toàn quyền nuôi con cho người em thân thiết là ông Tuấn và từ bỏ quyền làm cha của mình.

Hương vị tình thân tập 59: Nam từ chối nụ hôn của Long, Ông Sinh lo lắng ra mặt về chuyện tình cảm của Nam - Ảnh 6

Nam khi về nhà với ông Tuấn, Nam cũng không có được cuộc sống sung túc và đặc biệt gặp phải sự đay nghiến, kỳ thị của vợ ông Tuấn. Mặc dù vậy, ông Tuấn vẫn hết lòng yêu thương Nam, dành sự quan tâm đặc biệt cho cô con gái nuôi với mong muốn sau này Nam sẽ nhận lại bố đẻ.

Sau này, khi Nam trưởng thành cô đối diện với muôn vàn vấn đề trong cuộc sống từ chuyện gia đình, công việc đến tình cảm đều mang đến những diễn biến thú vị và đầy bất ngờ cho bộ phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news