Tin mới

Midu chăm khoe cơ thể căng đầy, là do muốn đổi phong cách hay đang 'thả thính' ai đó?

Thứ tư, 14/07/2021, 19:21 (GMT+7)

Midu thời gian gần đây liên tiếp có những màn hiện diện khoe sắc vóc đầy đà, căng tràn đầy sức sống. Sự hiện diện này của Midu đang báo hiệu cho bước chuyển đổi sang phong cách mới hay cô đang muốn nhận được sự chú ý của 'ai đó'?

Midu chăm khoe cơ thể căng đầy, là do muốn đổi phong cách hay đang 'thả thính' ai đó? - Ảnh 1

Midu là cái tên được đông đảo khán giả trẻ yêu mến khi không những xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu tài năng vượt trội, là gương mặt có học thức cao của làng giải trí. Đặc biệt, từ xưa đến nay Midu luôn theo đuổi phong cách dịu dàng, trong sáng khiến cô luôn được công chúng ca tụng "thần tiên tỷ tỷ".

Ấy vậy nhưng thời gian gần đây, Midu khiến dân tình đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cô nàng có sự táo bạo trong việc thể hiện hình ảnh. Hết khoe dáng với đồ bơi cuốn hút, Midu lại liên tiếp đăng tải những hình ảnh lộ đường cong cuốn hút cùng với phần cơ thể căng đầy. 

Midu chăm khoe cơ thể căng đầy, là do muốn đổi phong cách hay đang 'thả thính' ai đó? - Ảnh 2
Midu chăm khoe cơ thể căng đầy, là do muốn đổi phong cách hay đang 'thả thính' ai đó? - Ảnh 3
Midu chăm khoe cơ thể căng đầy, là do muốn đổi phong cách hay đang 'thả thính' ai đó? - Ảnh 4
Midu chăm khoe cơ thể căng đầy, là do muốn đổi phong cách hay đang 'thả thính' ai đó?. Ảnh: Chụp màn hình
Midu chăm khoe cơ thể căng đầy, là do muốn đổi phong cách hay đang 'thả thính' ai đó?. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đây, gắn mình với hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ", Midu như "gái ngoan", hiếm hoi lắm mới có những hình ảnh khoe vóc dáng cuốn hút, đường cong quyến rũ. Chính vì thế hình ảnh cởi mở hơn về phong cách ăn mặc thời gian gần đây của Midu nhanh chóng nhận được sự chú sy của công chúng.

Cùng với những hình ảnh khoe dáng táo bạo thời gian gần đây là những lời yêu thương như đang "thả thính". Do vậy, không ít người không khỏi tò mò rằng liệu Midu đang có bước chuyển mình trong phong cách. Từ thời trang dịu dàng, dằm thắm sang phong cách quyến rũ, trưởng thành, hay thực chất cô đang "thả thính", chờ mong sự chú ý của ai đó?

Midu chăm khoe cơ thể căng đầy, là do muốn đổi phong cách hay đang 'thả thính' ai đó? - Ảnh 5
Midu chăm khoe cơ thể căng đầy, là do muốn đổi phong cách hay đang 'thả thính' ai đó? - Ảnh 6

Midu và Quốc Trường là 2 ngôi sao đình đám, từng không ít lần vướng nghi vấn hẹn hò. Sự đẹp đôi vừa lứa của cả hai vì thế cũng được đông đảo công chúng nhiệt tình ủng hộ và ra sức "đẩy thuyền".

Thời gian gần đây, cả hai cũng có những màn tương tác ngọt ngào khiến nghi vấn tình cảm của Midu và Quốc Trường tiếp tục dấy lên. Mặc dù đã từng thừa nhận chỉ là bạn bè, thế nhưng những động thái chứng minh cho mối quan hệ trên tình bạn khiến người hâm mộ thêm hy vọng về sự xuất hiện của một cặp đôi đẹp trong làng giải trí.

Midu vướng nghi vấn tình cảm với Quốc Trường. Ảnh: FBNV
Midu vướng nghi vấn tình cảm với Quốc Trường. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news