Tin mới

Động thái của Trấn Thành sau khi bị chỉ trích vì bĩu môi khi đàn chị khóc

Thứ hai, 27/03/2023, 15:27 (GMT+7)

Hết ồn ào về phát ngôn về việc 'đời NS khó nuốt', Trấn Thành lại vướng vào lùm xùm bĩu môi khi đàn chị khóc khiến dân tình chú ý.

Những ngày gần đây, Trấn Thành là cái tên được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội. Hết gây tranh cãi về phát ngôn 'đời nghệ sĩ khó nuốt' trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng dân mạng lại lan truyền hình ảnh Trấn Thành bĩu mỗi khi thấy Kiều Oanh khóc trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, khi xem Lê Dương Bảo Lâm hoàn thành xong vai diễn, nghệ sĩ Kiều Oanh kể về câu chuyện mẹ mất khi cô đang đứng trên sân khấu.

Trấn Thành có hành động gây tranh cãi. Ảnh cắt từ video
Trấn Thành có hành động gây tranh cãi. Ảnh cắt từ video

Nữ giám khảo khóc nức nở: "Nhân vật của Lâm đúng vô Kiều Oanh. Thực sự thì ngày mà Kiều Oanh được diễn hài cũng là ngày mẹ Oanh cấp cứu và qua đời, chính lúc đó Oanh cũng đứng trên sân khấu”.

Trong lúc đó, máy quay chĩa về phía Trấn Thành, thay vì tỏ ra đồng cảm với câu chuyện của Kiều Oanh nam diễn viên có biểu cảm nhếch mày, trề môi khi đàn chị nói. Dù chưa chắc hành động này đã dành cho Kiều Oanh nhưng trong bối cảnh trề môi khi nghệ sĩ khóc của Trấn Thành lại gặp phản cảm.

Giữa những ồn ào bủa vây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành vẫn chưa hề lên tiếng về hành động bị dân mạng bàn luận. Bài đăng mới nhất của nam diễn viên chính là những hình ảnh đăng lên hỏi người hâm mộ xem hình nào đẹp.

Bài đăng mới nhất của Trấn Thành trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Trấn Thành trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, ngoài những lời khen về nhan sắc của Trấn Thành thì cũng có không ít antifan mỉa mai nam nghệ sĩ. "Chụp ảnh thẻ phải khóc chứ anh", "Không có hình khóc hả", "Có ảnh nào khóc không anh Xìn", "Không biết ổng coi lại video khóc sau ánh hào quang rực rỡ thấy ngại không ta , tui là tui ngại giùm á , không dám coi hết video nữa", "Cả 4 đều không đẹp, cá nhân tôi nếu chụp bức khóc sau ánh hào quang thì đẹp nhất", "Sao không có tấm nào khóc lòi sụn mũi vậy anh?"...là những bình luận của dân mạng.

Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Dù là nghệ sĩ đa tài nhưng Trấn Thành cũng vướng vô cùng nhiều thị phi. Chính bản thân ông xã Hari Won cũng thừa nhận à nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam, bị chế giễu là "Thành Cry" (ám chỉ hay khóc).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won