Tin mới

Thái Lan thua đậm Nhật Bản, CĐV Đông Nam Á phản ứng trái chiều

Thứ hai, 01/01/2024, 17:37 (GMT+7)

Nhiều cổ động viên (CĐV) Đông Nam Á đã có phản ứng trái chiều sau thất bại 0-5 của tuyển Thái Lan trước Nhật Bản.

Ở trận giao hữu trước thềm Asian Cup 2023, đội tuyển Thái Lan đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-5 trước Nhật Bản. Trước đối thủ thuộc top đầu châu Á, đoàn quân của HLV Ishii Masatada không thể tạo nên bất ngờ.

Cả 5 bàn thắng của đội chủ nhà đều được ghi trong hiệp 2 nhờ công của Tanaka, Keito Nakamura, Elias Dolah (phản lưới nhà), Kawamura và Minamino. Đáng chú ý, đây đã là thắng lợi thứ 9 liên tiếp của thầy trò HLV Moriyasu, tính trên mọi đấu trường. Tuyển Nhật Bản đang có sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi bước vào giải đấu quan trong sắp tới.

Thái Lan để thua đậm trước tuyển Nhật Bản. Ảnh: Asean footbal
Thái Lan để thua đậm trước tuyển Nhật Bản. Ảnh: Asean footbal

Sau khi trận đấu kết thúc, CĐV Đông Nam Á đã có những phản ứng trái chiều về kết quả trận đấu. Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, nhiều người để lại bình luận:

"Thái Lan tôi bên bạn", CĐV Phyu Yan BoBo (Myanmar) động viên cầu thủ Thái Lan.

Thái Lan thua đậm Nhật Bản, CĐV Đông Nam Á phản ứng trái chiều - Ảnh 1
 

"Thái Lan không tệ, đây chỉ là trận khởi động mà thôi. Hy vọng ở trận đấu thực sự, Thái Lan có thể mang đến một trận đấu hấp dẫn cho Indonesia", CĐV Ahmad Khaerul Imam (Indonesia) cho biết.

Thái Lan thua đậm Nhật Bản, CĐV Đông Nam Á phản ứng trái chiều - Ảnh 2
 

"Thái Lan chúc mừng Nhật Bản năm mới với 5 bàn thắng đầu năm", tài khoản có tên Hoàng Tử Nắng mỉa mai. "Không quá bất ngờ với phong độ hiện tại của Nhật, Vn cần phải hạn chế bàn thua hết mức có thể.", tài khoản Lê Nguyễn Hoài Nam cho biết.

Thái Lan thua đậm Nhật Bản, CĐV Đông Nam Á phản ứng trái chiều - Ảnh 3

"Tôi rất buồn với kết quả này khi biết rằng điều đó cũng sẽ xảy ra với đội của tôi (Việt Nam) vào ngày 14 tháng 1", tài khoản Phụng Hoàng Manocanh bình luận.

Thái Lan thua đậm Nhật Bản, CĐV Đông Nam Á phản ứng trái chiều - Ảnh 4
 

Đây sẽ là trận giao hữu duy nhất của hai đội trước khi bước vào Asian Cup 2023. Ở giải đấu trên đất Qatar, tuyển Nhật Bản sẽ chạm trán tuyển Việt Nam trong ngày ra quân 14/1. Trong khi đó, Thái Lan sẽ đối đầu Kyrgyzstan vào 16/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news