Tin mới

Thắng kịch tính Thanh Hóa, HLV Kiatisak nói điều thật lòng về công tác trọng tài

Thứ hai, 14/11/2022, 09:06 (GMT+7)

Sau chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trước Thanh Hóa ở vòng 25 V-League, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về công tác trọng tài.

Chiều 13/11, đội Thanh Hóa tiếp đón thầy trò HLV Kiatisak trên sân nhà. Dù phải làm khách, nhưng đội HAGL mới là đội làm chủ thế trận và giành chiến thắng 3-2. Sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết cả 2 đội bóng hôm nay đã chơi cống hiến, dù không còn mục tiêu nào ở mùa giải.

“Hôm nay thực sự cả 2 đội HAGL và Thanh Hóa đã hoàn thành nhiệm vụ, và không còn mục tiêu, nhưng 2 đội thi đấu rất cống hiến. Đặc biệt, đội chúng tôi đều thể hiện tốt tất cả các trận đấu, thi đấu hết mình để phục vụ khán giả. Khi chúng tôi đã có 2 bàn, tưởng chừng như trận đấu đã kết thúc, nhưng Thanh Hóa thật sự rất nỗ lực, và không từ bỏ cho nên đã ghi được 2 bàn để gỡ hòa.

Thắng kịch tính Thanh Hóa, HLV Kiatisak nói điều thật lòng về công tác trọng tài - Ảnh 1

Nói về tình huống Văn Toàn bị ngã trong vòng cấm: “Trường hợp trọng tài không thổi phạt đền pha bóng của Văn Toàn thì thật sự, nếu là người khác ngã thì trọng tài sẽ thổi. Nhưng thôi, trận đấu hôm nay là trận đấu thoải mái, chúng tôi có 3 điểm nên tôn trọng tất cả các quyết định của trọng tài.  

HLV Kiatisak không hài lòng về công tác trọng tài. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak không hài lòng về công tác trọng tài. Ảnh: Internet
Thắng kịch tính Thanh Hóa, HLV Kiatisak nói điều thật lòng về công tác trọng tài - Ảnh 2

Với kết quả như này, chúng tôi cố gắng đạt được mục tiêu top 5 hay top 6 để đảm bảo vị trí giữa bảng xếp hạng. Còn trường hợp trọng tài không thổi phạt đền pha bóng của Văn Toàn thì thật sự, nếu trong trường hợp người khác ngã thì trọng tài sẽ thổi. Nhưng thôi, trận đấu hôm nay là trận đấu thoải mái, chúng tôi có 3 điểm nên tôn trọng tất cả các quyết định của trọng tài”.

Ở vòng đấu cuối, HLV Kiatisak sẽ gặp Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku vào 17h00 ngày 19/11. Sau trận thắng này, HAGL đã vào top 5 bảng xếp hạng V-League 2022 với 31 điểm, còn đội Thanh Hóa ở vị trí thứ 8 với 28 điểm.

Thắng kịch tính Thanh Hóa, HLV Kiatisak nói điều thật lòng về công tác trọng tài - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL HLV Kiatisak V-League