Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 24 V-League: HAGL, Hà Nội FC chiếm ưu thế

Thứ năm, 10/11/2022, 16:48 (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu vòng 24 V-League 2022 chủ yếu gồm những cầu thủ đang thuộc biên chế Hà Nội FC, HAGL và Bình Dương.

Hà Nội FC có chiến thắng vô cùng quan trọng trước Viettel ở vòng 24 V-League 2022. Đội bóng Thủ đô đóng góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu. Bên cạnh đó, dù phải rất nhọc nhằn mới có được 1 điểm trên sân Hà Tĩnh nhưng HAGL vẫn có 2 gương mặt xuất hiện.

Dưới đây là 11 cầu thủ tiêu biểu của vòng đấu do VOV bình chọn. Vị trí thủ môn không ai xứng đáng hơn Văn Lâm. Thủ thành Việt kiều có những pha cứu thua ấn tượng đem về chiến thắng 1-0 cho Bình Định trước SLNA. 

>>Xem thêm: Cuộc đua vô địch và trụ hạng V-League 2022 với những kịch bản khó lường 

Đội hình tiêu biểu vòng 24 V-League: HAGL, Hà Nội FC chiếm ưu thế - Ảnh 1

3 gương mặt ở trung tâm hàng phòng ngự phải kể đến trung vệ Thành Chung (Hà Nội FC), Mauricio (HAGL) và N'Diaye (Bình Dương). Thành Chung và Mauricio thi đấu tròn vai ở trận gặp Viettel và Hà Tĩnh. Trong khi N'Diaye ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-1 của Bình Dương trước Thanh Hóa. 

Đội hình tiêu biểu vòng 24 V-League: HAGL, Hà Nội FC chiếm ưu thế - Ảnh 2

2 cầu thủ chạy cánh là Đinh Thanh Trung (Hà Tĩnh) và Bùi Vĩ Hào (Bình Dương). Thanh Trung như một thủ lĩnh khích lệ tinh thần cho các đồng đội. Trong khi đó, dù chỉ vào sân từ hiệp 2 nhưng Vĩ Hào vẫn kịp đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho đồng đội ở chiến thắng 4-1 của Bình Dương trước Thanh Hóa.

Đội hình tiêu biểu vòng 24 V-League: HAGL, Hà Nội FC chiếm ưu thế - Ảnh 3
Đội hình tiêu biểu vòng 24 V-League: HAGL, Hà Nội FC chiếm ưu thế - Ảnh 4

n Hải Huy, Minh Vương và Lee Nguyễn. Hải Huy ghi bàn duy nhất giúp Hải Phòng đánh bại Nam Định. Minh Vương lập công giúp HAGL có được 1 điểm trước Hà Tĩnh. Còn Lee Nguyễn mở màn chiến thắng 3-0 cho CLB TP.HCM trước Đà Nẵng, qua đó giúp 'Chiến hạm đỏ' chính thức trụ hạng. 

2 gương mặt trên hàng công phải kể đến Xuân Nam (Bình Định) và Lucao (Hà Nội FC). Cả 2 chân sút này đều đã ghi những bàn thắng quan trọng đem về 3 điểm quý giá cho đội nhà.

Đội hình tiêu biểu vòng 24 V-League: HAGL, Hà Nội FC chiếm ưu thế - Ảnh 5
Đội hình tiêu biểu vòng 24 V-League: HAGL, Hà Nội FC chiếm ưu thế - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news