Tin mới

Thắng Thái Lan, Quế Ngọc Hải và Văn Lâm dành lời khen cho Tiến Linh

Thứ năm, 05/12/2019, 20:16 (GMT+7)

Sau chiến thắng ngoạn mục trước U22 Thái Lan, Quế Ngọc Hải và Văn Lâm bất ngờ dành lời khen cho tiền đạo Tiến Linh khi ghi 2 bàn thắng cho U22 Việt Nam.

Sau pha lập công của Tiến Linh đã giúp U22 cân bằng tỷ số với U22 Thái Lan. Tuy nhiên, điều này đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo đã chính thức giữ vững ngôi đầu bằng và giành vé đi tiếp vào bán kết Sea Games 30.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Tiến Linh đã trở thành “người hùng” của cổ động viên Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, trung vệ Quế Ngọc Hải, đội trưởng tuyển Việt Nam có bài viết để khen Tiến Linh. Anh viết: “Hôm nay nó gánh rồi nhé, không phá nữa đâu”.

Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm dành lời khen cho Tiến Linh

Trong bài viết của mình, Quế Ngọc Hải còn gắn tên hậu vệ Phạm Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh và thủ môn Đặng Văn Lâm. Dưới bài viết, thủ môn Văn Lâm cũng dành lời khen cho đàn em của mình.

Được biết, trước đó, ở các lần tập trung tuyển Việt Nam, các cầu thủ đặt biệt danh cho tiền đạo của Bình Dương là “Linh phá đội”.

Như vậy, với kết quả chiến thắng này, Thầy trò HLV Park Hang-seo lọt vào bán kết với tư cách đội đầu bảng B và gặp U22 Campuchia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 7/12 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news