Tin mới

Thanh Thanh Huyền thể hiện tố chất chủ nhà Miss Charm, 'thao túng tâm lý' hàng loạt thí sinh với điệu múa quạt

Thứ tư, 08/02/2023, 14:38 (GMT+7)

Dù mới nhập cuộc Miss Charm được vài ngày và chưa thi 2 đêm thi chính thức, nhưng Thanh Thanh Huyền đã thể hiện vai trò của thí sinh nước chủ nhà khi 'thao túng tâm lý' hàng loạt đối thủ với những trend của giới trẻ Việt Nam.

Do Miss Charm 2023 được tổ chức ở ngay "sân nhà", Thanh Thanh Huyền còn là MC lâu năm, tiếng Anh trôi chảy nên người đẹp khá tự tin giao tiếp với các thí sinh cũng như ban giám khảo.

Thanh Thanh Huyền liên tục lọt top những thí sinh nổi trội của cuộc thi. Cô còn được ưu ái chọn làm MC, host dẫn dắt những hoạt động trong khuôn khổ Miss Charm. Đại diện Việt Nam được fan sắc đẹp khen ngợi vì tính cách hòa đồng, thân thiện của đại diện chủ nhà khi liên tục dạy các thí sinh nói tiếng Việt Nam. Thậm chí cô còn phổ biến điệu múa quạt kinh điển của giới trẻ, hay cách cụng ly 1-2-3 zô của dân nhậu.

Dù không tham gia cuộc thi hoa hậu nào trong suốt 7 năm qua, lại đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký nhưng người hâm mộ đang đặt nhiều kỳ vọng và mong Thanh Thanh Huyền sẽ tỏa sáng trong chặng đua cuối để mang về chiếc vương miện danh giá. Để trở thành người chiến thắng, chắc hẳn Thanh Thanh Huyền sẽ phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn trong vài ngày tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news