Tin mới

Thanh Thảo chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng Việt kiều

Thứ năm, 22/07/2021, 18:00 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn ly hôn chồng Việt kiều sau dòng trạng thái gây hoang mang trên trang cá nhân.

Chiều ngày 22/7, ca sĩ Thanh Thảo khiến dân mạng hoang mang khi đăng dòng trạng thái kết thúc và tự nhủ sẽ cùng con gái mạnh mẽ vượt qua. Ngay lập tức rộ lên tin đồn Thanh Thảo và chồng Việt kiều chia tay nhau sau hơn 4 năm mặn nồng.

Ca sĩ Thanh Thảo khẳng định vẫn đang hạnh phúc bên chồng sau tin đồn ly hôn. Ảnh internet
Ca sĩ Thanh Thảo khẳng định vẫn đang hạnh phúc bên chồng sau tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Không để sự việc đi quá xa, mới đây Ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng làm rõ thông tin ly hôn chồng Việt kiều. Thanh Thảo khẳng định cô và chồng vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau, dòng trạng thái đó không liên quan đến chuyện hôn nhân của cô và chồng.

Đồng thời, ca sĩ Thanh Thảo cũng nhắn nhủ: "Cám ơn các bạn truyền thông quan tâm! Nhưng nếu đăng gì vui lòng kiểm chứng thông tin và phát ngôn chính thức từ Thảo nha!".

Tin đồn Thanh Thảo ly hôn bắt nguồn từ dòng trạng thái khó hiểu của nữ ca sĩ. Ảnh FBNV
Tin đồn Thanh Thảo ly hôn bắt nguồn từ dòng trạng thái khó hiểu của nữ ca sĩ. Ảnh FBNV

Như vậy hoàn toàn không có chuyện ca sĩ Thanh Thảo và chồng Việt kiều ly hôn đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Chia sẻ của Thanh Thảo cũng phần nào làm fan thở phào nhẹ nhõm. 

Sau khi sang Mỹ định cư, ca sĩ Thanh Thảo bén duyên và hẹn hò với doanh nhân Việt Kiều - Tom Han vào năm 2017. Đến năm 2018, Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ông xã chăm sóc con cực khéo. Không những vậy, chồng Thanh Thảo cũng hết mực quan tâm, chiều chuộng con trai của Ngô Kiến Huy. Hạnh phúc gia đình của Thanh Thảo và doanh nhân Việt Kiều - Tom Han khiến ai nấy ngưỡng mộ. 

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Thanh Thảo. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Thanh Thảo. Ảnh internet

Thanh Thảo từng là một trong những giọng ca nổi đình nổi đám cùng thời Đan Trường, Lam Trường.... Nữ ca sĩ từng là người dẫn dắt Ngô Kiến Huy vào showbiz. Tuy nhiên, tình thầy trò không kéo dài bao lâu khi Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh xảy ra chuyện.

Cụ thể, Thụy Anh có thai với Ngô Kiến Huy xong nam ca sĩ một mực chối bỏ tình yêu với em gái Thanh Thảo. Thậm chí, Ngô Kiến Huy còn đòi xét nghiệm thì mới chấp nhận đứa con trong bụng của Thụy Anh là con của mình. Điều này đã khiến Thanh Thảo tức giận và từ mặt Ngô Kiến Huy.

Sau khi Thụy Anh sinh con trai với Ngô Kiến Huy, ca sĩ Thanh Thảo đã đứng ra nhận nuôi bé hợp pháp và đưa sang Mỹ định cư. Nữ ca sĩ luôn yêu thương và chăm sóc bé Jack Minh Trí như con ruột của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news